Cộng đoàn Phaolo Trở Lại chuẩn bị cho Thánh lễ Quan Thầy

  • Share this:
Ngày 18/05/2017, Thánh lễ Quan Thầy của cộng đoàn Phaolo Trở Lại sẽ diễn ra tại đền Giê-ra-đô Giáo xứ Thái Hà. Để đảm bảo cho Thánh lễ diễn ra sốt sắng và mang lại ý nghĩa về chiều kích tâm linh cũng như tinh thần hiệp nhất thì việc chuẩn bị hết sức quan trọng.
post-title
 
Cứ đến độ tháng Năm, ai ai trong cộng đoàn Phaolo Trở Lại cũng đều bận bịu với công việc, bận với những kỳ thi cuối kỳ. Thế nhưng, tất cả tâm hồn mọi người đều hướng về ngày lễ Thánh Quan Thầy – ngày mà tất cả mọi con người dù đã xa cộng đoàn khá lâu hay những người đang ở trong Cộng đoàn đều háo hức đón chờ ngày ấy.
 
Để lời ca tiếng hát đủ sức nâng tâm hồn mỗi người lại gần với Thiên Chúa hơn trong Thánh lễ, cộng đoàn Phaolo tập trung rất kỹ vào việc tập hát.  Vào  19h00  các ngày thứ 3 và thứ 5 trong tuần, tất cả mọi thành viên trong cộng đoàn đều quy tụ về nhà thờ G.x Làng Tám để tham dự Thánh lễ và sau đó tập hát. Mỗi thành viên đều hết sức tập trung tập hát cũng như bè phối theo sự hướng dẫn hết sức tận tình của ca trưởng Công Minh.
 
 
Thánh lễ của cộng đoàn năm nay có một nét rất nổi bật đó chính là cuộc thi “ Đường lên Đa-Mát” . Cuộc thi nhằm tạo sợi dây liên kết giữa các Cộng đoàn thành viên cũng như là sân chơi học hỏi giáo lý, các kiến thức về văn hóa – xã hội… Và để tạo không gian thư giãn cho các cổ động viên cũng như thí sinh tham gia cuộc thi, cộng đoàn đã quy tụ các em tân sinh viên tập cử điệu vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 7. Các em đã hết sức hy sinh, tạm gác công việc cũng như thu xếp việc học tập để góp phần làm cho Thánh lễ Quan Thầy năm nay thật trọn vẹn..
 

 
Trong sự hứng khởi chào đón Thánh lễ,  tất cả mọi người cùng nhau thay ảnh đại diện của Thánh Phaolo - Bổn mạng của Cộng đoàn để tạo không khí trước khi thánh lễ diễn ra. Không chỉ có vậy, cộng đoàn Phaolo đã  tổ chức một sân chơi nhỏ để các thành viên chia sẻ và bình chọn cho đội nhà, với mong muốn ai cũng hòa chung niềm vui mừng kính Thánh Bổn Mạng cùng cộng đoàn Phaolo.
 
 
Nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Thánh Quan Thầy, tuôn đổ hồng ân trên mỗi thành viên ban cho mỗi thành viên tinh thần nhiệt huyết, hy sinh để Thánh lễ diễn ra thật long trọng sốt sắng.
                                 
Ban Truyền Thông Phaolo Trở Lại
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận