Cộng đoàn Phaolô Trở lại hiệp thông cùng giáo dân giáo xứ Song Ngọc: Lời cầu cho Giáo Phận

  • Share this:
Vào tối thứ 5 (16.02.2016), cộng đoàn Phaolô Trở lại đã có buổi sinh hoạt thường kỳ tại nhà thờ Làng Tám. Trong buổi sinh hoạt, cộng đoàn đã thắp nến cầu nguyện hiệp thông cùng Giáo phận Mẹ đang trong cơn nguy biến.
post-title

Ngay sau biến cố cha JB Nguyễn Đình Thục và giáo dân Gx Song Ngọc (Quỳnh Lưu, Nghệ An) cùng đi khởi kiện Formosa và bị chính quyền đàn áp dữ dội ngày 14/2/2017, những người con của Giáo phận Vinh tại Hà Nội đã cùng nhau tụ họp lại và dâng lên Chúa những lời cầu cho Giáo phận Mẹ đang trong cơn nguy biến.
 
 
Cũng trong tinh thần hiệp thông ấy, vào tối hôm nay 16/2/2017, Cộng đoàn Phaolô Trở lại (nhóm Hoàng Mai) đã tổ chức một buổi thắp nến cầu nguyện tại nhà thờ Làng Tám. Cộng đoàn dâng lên Chúa những đau thương, mất mát, những bất công và đau khổ mà mỗi người công dân trên đất nước Việt Nam đang phải gánh chịu từng ngày, những hy sinh của những con người dám đứng lên để bảo vệ quyền lợi của mình và bảo vệ tương lai của đất nước. 
 
Dưới ánh nến, những lời cầu nguyện, những lời kinh vang lên thống thiết "Chúng con tự hào là con cái Giáo phận Vinh, chúng con hãnh diện vì có những người đã dám đứng lên đòi lại quyền sống cho chúng con và cho thế hệ tương lai..."
 
 
Bên cạnh đó, mỗi người tự ý thức rằng bản thân chính là một phần của xã hội và có trách nhiệm với chính xã hội, chính môi trường mình đang sống, để biết góp phần thay đổi bản thân và xã hội ngày một tốt đẹp hơn trong sự quan phòng của Thiên Chúa.
 
Sau đây là một vài hình ảnh của buổi cầu nguyện:
 






 
Nguyễn Nguyệt Anh

Ban truyền thông Cộng đoàn Phao lô Trở lại
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận