Cộng đoàn Phaolô Trở lại bầu ban điều hành: Thập giá đồi Golgotha

  • Share this:
Tối thứ 4 ngày 28/10/2015, cộng đoàn Phao- lô có buổi sinh hoạt sốt sắng, tri ân các anh chị trong ban điều hành cũ và các anh chị cựu, đồng thời bầu lại ban điều hành mới, tiếp tục dẫn dắt cộng đoàn ngày càng nối kết, yêu thương, hiệp nhất và phát triển hơn nữa.
post-title




Buổi sinh hoạt và bầu lại Ban Điều hành (BĐH) cộng đoàn có sự hiện diện của ban điều hành cộng đoàn Vinh, các anh chị cựu và tất cả thành viên trong gia đình Phaolô.

 
 
Một năm qua, dưới sự dẫn dắt hi sinh của các anh chị trong ban điều hành, cộng đoàn Phaolô luôn có những sự phát triển mới, cũng có những lúc gặp những khó khăn vất vả, nuối tiếc nhưng tình yêu và niềm vui vẫn luôn chớm nở nơi cộng đoàn.
 
Sau khi làm dấu và hát kinh Chúa Thánh Thần, anh Giuse Nguyễn Ngọc Thạch – Trưởng BĐH nhiệm kỳ vừa qua đã tổng kết các hoạt động của cộng đoàn năm vừa qua, đồng thời đại diện cộng đoàn tri ân các anh chị trong BĐH tiền nhiệm đã quên thân mình, hy sinh vác Thập giá để dẫn dắt cộng đoàn. Anh Thạch cũng đã có những tâm sự, chia sẻ chân thành với mọi thành viên trong cộng đoàn. Anh cám ơn mọi người đã hi sinh đồng hành cùng anh để xây dựng cộng đoàn phát triển và mong rằng cộng đoàn sẽ ngày một lớn mạnh hơn.
 
 
Cùng với đó là sự lắng đọng tâm hồn của từng thành viên khi xem video các hoạt động của cộng đoàn một năm qua, đã có những niềm vui, xúc động, sự xao xuyến hiện rõ lên từng ánh mắt và khuôn mặt mỗi thành viên.
 
Tiếp đó là chương trình bầu ban điều hành mới. Mọi thành viên trong cộng đoàn đều có quyền ứng cử và đề cử. Qua đó, các thành viên trong cộng đoàn đã chọn ra được 10 gương mặt luôn nhiệt thành trong công việc của cộng đoàn. Dưới hình thức bỏ phiếu, với sự soi sáng của Chúa Thánh Thần, cộng đoàn đã bầu ra được các thành viên phụ trách các ban ngành khác nhau, với tân trưởng cộng đoàn là anh Antôn Nguyễn Trọng Nhã.




 
Buổi sinh hoạt bầu BĐH kết thúc, tất cả các thành viên trong tâm tình hiệp ý cầu nguyện cho ban điều hành mới. Sau khi kết thúc buổi sinh hoạt, các thành viên đã ở lại tập hát để chuẩn bị phục vụ lễ Các Thánh Nam Nữ ngày 1/11 cũng là thánh lễ thường kỳ của Cộng đoàn Vinh tại đền Giêrađô.
 
Nguyện xin Chúa, qua lời cầu bầu của thánh quan thầy Phaolô luôn đồng hành, soi sáng và hướng dẫn ban điều hành gặt hái được những thành quả tốt đẹp.

Sau đây là danh sách BĐH cộng đoàn Phaolô Nhiệm kỳ mới:

 
Cát Bụi
Ban truyền thông CĐ Phaolô Trở lại
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận