Cộng đoàn Phaolô Trở lại: Những công đoạn cuối cùng

  • Share this:
(Cộng đoàn Vinh 22-05-2015) , Sau một thời gian dài chuẩn bị, tối thứ 4 (20.5.2015) vừa qua, cộng đoàn Phaolô Trở lại đã có buổi tổng duyệt quan trọng cho chương trình thánh lễ quan thầy diễn ra vào tối hôm nay.
post-title

Thánh lễ quan thầy là một trong những hoạt động quan trọng nhất của Cộng đoàn trong một năm sinh hoạt. Chính bởi vậy, mọi hoạt động chuẩn bị cho Thánh lễ đều được lên kế hoạch và chuẩn bị thật kỹ càng từ rất sớm. Đặc biệt hơn, năm nay, sau Thánh lễ, thay vì tổ chức chương trình văn nghệ, Cộng đoàn sẽ tổ chức dâng hoa kính Mẹ - một truyền thống tốt đẹp của những người con khắp Việt Nam được tổ chức vào tháng 5 hàng năm để bày tỏ lòng tôn kính và mến yêu Mẹ Nhân Loại.


 

Tối nay (20.5.2015) là buổi tổng duyệt cuối cùng cho tất cả các khâu chuẩn bị cho chương trình: từ tập hát, dâng của lễ, dâng hoa,… Với sự nhiệt thành và lòng yêu mến Cộng đoàn của tất cả các thành viên, buổi tập đã diễn ra tốt đẹp dưới sự hướng dẫn của các anh chị phụ trách.


 

Chương trình Thánh lễ Quan thầy của Cộng đoàn năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi với một ban điều hành đầy năng động cùng sự nhiệt tình, hăng hái của tất cả anh chị em thành viên. Chương trình là một sự kết nối kỳ diệu từ Thánh lễ sốt sắng đến những bông hoa thắm tươi kính dâng lên Mẹ trong những ngày tháng hoa này.

Hẹn gặp lại anh chị em vào lúc 18h30 tối hôm nay, thứ 6 ngày 22/05/2015!


Ban truyền thông CĐ Phaolô Trở lại
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận