Tổng kết Thánh Lễ mừng kính Quan Thầy và kỷ niệm 14 năm thành lập Cộng đoàn Anton Padova "Nếu Bạn muốn thấy Phép Lạ"

  • Share this:
Thánh Lễ Quan Thầy Cộng Đoàn Anton Padova đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn mãi. Bằng những thước phim, hình ảnh trong thánh lễ, trong bữa tiệc hay đặc biệt là những ngày miệt mài với bài thánh ca, những bài cử điệu… tất cả đều là những kỷ niệm khó quên của mỗi người con Cộng đoàn Anton Padova.
post-title
Một Cộng Đoàn bé nhỏ nay đã được 14 năm tuổi. 14 năm, 14 thế hệ, mỗi khoảnh khắc trôi qua, từng con người trôi qua đều mang theo đức tin và lòng nhiệt huyết thổi sinh khí mới cho sự trưởng thành của cộng đoàn. Những trái tim yêu thương đầy nhiệt huyết, nỗ lực qua bao thế hệ Anton Padua đã thực sự chứng minh cho việc “Anton đã thực sự trở thành cây đại thụ trong làng sinh viên Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội, không chỉ lớn mạnh hơn về số lượng mà còn về chất lượng đời sống tâm linh, đạo đức và đặc biệt sự khiêm nhường của mỗi thành viên trong cộng đoàn đã mang lại nhiều hoa thơm trái ngọt.”
 
 
Để Cộng Đoàn lớn mạnh và tự tin phát triển như ngày hôm nay, đầu tiên chúng con xin cảm ơn Cha Linh Hướng đã luôn dành sự quan tâm, ưu ái đặc biệt với Cộng Đoàn chúng con. Chúng em những thế hệ thành viên mới xin được gửi lời cảm ơn đến các anh chị, ân nhân đã cầu nguyện, chung tay góp sức xây dựng cộng đoàn lớn mạnh. Cảm ơn tất cả các thành viên trong đại gia đình Anton Padova đã cùng nắm tay nhau tạo dựng một khối đoàn kết mang tên “Anton”, để hiệp thông gắn kết cùng các cộng đoàn bạn và cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tham gia vào sứ vụ đức tin cao cả.
 
 
 
Cuối cùng chúng con cảm tạ Chúa và Thánh cả Anton đã và đang đồng hành với chúng con, xin cho chúng con luôn biết bám víu vào đức tin và hòa quyện với lý trí mà Thiên Chúa ban tặng, để ngày càng thăng tiến về mọi mặt. Xin hãy dẫn đưa chúng con biết sử dụng những điều mình học hỏi để phục vụ anh em mình để xứng đáng là học trò, là đồ đệ của Thánh Antôn.
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận