Buổi gặp mặt chào Tân Sinh Viên K15

  • Share this:
Chúng ta - những con người xa lạ đến từ nhiều mảnh đất khác nhau lại có thể cùng nhau nhận được thông báo này? Bởi vì giờ đây các bạn đã là những thành viên của đại gia đình Anton Padua. Giữa chúng ta đều đã mang trong mình mối “nhân duyên” mang tên: Anton.
post-title
Ting Ting, bạn có một tin nhắn mới: Xin chào K15, chào mừng bạn đến với mái nhà Anton. Chúng ta - những con người xa lạ đến từ nhiều mảnh đất khác nhau lại có thể cùng nhau nhận được thông báo này? Bởi vì giờ đây các bạn đã là những thành viên của đại gia đình Anton Padua. Giữa chúng ta đều đã mang trong mình mối “nhân duyên” mang tên: Anton.
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào đón tân sinh viên, tối qua cộng đoàn Anton đã tổ chức buổi gặp mặt “Chào đón Tân sinh viên K15”. Như một lời chào đặc biệt dành cho các thành viên mới. Bắt đầu từ ngày hôm nay các bạn K15 chính thức sẽ là một mảnh ghép trong bức tranh sắc màu mang tên Anton Padua. Chúng ta sẽ cùng nhau viết tiếp những ngày tháng thanh xuân ý nghĩa nơi một mái nhà chung.
Sau chuỗi các hoạt động chào đón Tân sinh viên K15 bạn có cảm nhận gì? Hãy để lại comment ngay bên dưới để chia sẻ cùng nhà An nhé!
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận