|TỔNG KẾT THIỆN NGUYỆN TẾT YÊU THƯƠNG - CỘNG ĐOÀN ANTON PADOVA|

  • Share this:
Gió vẫn khẽ lung lay, trời vẫn xoay chuyển, màn đêm, bầu trời vẫn vậy... Cộng đoàn Anton cũng đã khép lại 1 năm với 1 việc làm ý nghĩa ít nhất có được. Nhìn lại quãng đường ngoài kia, con người ngoài đó,.. có phải ai ai cũng hạnh phúc? Ai ai cũng sum vầy? Không gian đâu đâu cũng vui tươi, đâu đâu cũng sáng láng? Ngoài những gì vui ấm con người ta nhận được, thì ngoài đó có những mảnh đời lang thang cơ cực, những mảnh đời bơ vơ lạc lõng, hay những người anh em cố bám víu cho mình một chốn nương tựa nhưng người thân không còn ,.. xa lạ, bẽ bàng,... Dành ra tình người chính là thứ duy nhất ta làm cuộc sống tốt đẹp lên,.. tình yêu chính là thứ vũ khí như vậy, thứ mà Thiên Chúa của chúng ta nhận lấy cái chết để tỏ bày.
post-title
???? Và thật may mắn, ta chịu yêu thương sau cuộc khổ nạn ấy, ta trở thành con cái Ngài.. Và tình người, tình yêu ấy đã mang cộng đoàn chúng ta đến với nhau, đến với những kỉ niệm xưa cũ, và đến thực sự trong một tấm lòng đối với các em bé hay bà cụ già tàn tật, neo đơn.. Nhờ mọi người, nhờ tấm lòng thực sự, cộng đoàn trở nên cộng đoàn, đến và ở lại trong nhau, trong mọi người... Chuyến xe yêu thương mang tên" Tết Yêu Thương" đã lăn bánh và thực hiện thiên mệnh mang yêu thương tới giáo xứ Mỹ Hưng thân yêu.
 
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
???? Nhớ những ngày chuẩn bị, người này ngày nọ chạy đôn đáo lo cho chuyến đi, những chuyến phượt Ninh Hiệp mua tất gây quỹ, những đêm giá rét mấy đứa em cùng anh chị bên những bài múa, cử điệu…. Tất cả dù cách này hay cách khác hiệp thông với chuyên đi. Tuy thời gian không dài, nhưng chúng ta ít nhiều đã tồn tại trong nhau lòng nhiệt huyết với tình yêu qua những bài hát, bài cử điệu, những ánh mắt yêu thương đối với những người kém hạnh phúc thật nhiều. Những bữa ăn cùng nhau đọng lại, tiếng cười nói, vui đùa giờ đây ít nhiều trở thành kỉ niệm và 1 việc tốt ta được ghi danh trong tình yêu của Chúa. Chuyến đi kết thúc thành công, tốt đẹp, hi vọng mọi người mãi giữ cho mình một niềm tin, một tình yêu và tình người.
Chuyến xe dừng lại, sau một ngày nhưng không có nghĩa những ngày tiếp theo nó không lăn bánh...
???? Cảm ơn mọi người, cảm ơn cộng đoàn vì chúng ta đã có những ngày bên nhau, những thời gian ý nghĩa và những việc làm tốt lành thực sự.. Hi vọng mọi người không quên về một cộng đoàn với những nghĩa cử cao đẹp cùng một tâm tình cao cả! Cám ơn tất cả anh chị em đã cùng nhau tạo nên một Tết Yêu Thương đúng nghĩa.!
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận