K13 Tri Ân Anh Chị

  • Share this:
Tuổi 19 - Chúng ta chỉ là một chú chim nhỏ trong một bầy chim lớn. Chúng ta mang những gì mình có, sự nhiệt thành, nhiệt huyết của tuổi trẻ để cống hiến, để ghi lại trong đó những xúc cảm của những con người chập chững bước vào đời. Có rất nhiều nơi để chúng ta dừng chân, và mỗi nơi đều có những điểm đặc biệt riêng, thu hút riêng. Nhưng điểm chung làm chúng ta muốn tô hồng cuộc đời dưới mái nhà Anton chính là sự ấm áp, ý nghĩa riêng tư rất lạ.
post-title
[ Hạnh phúc không phải là sinh hoạt, hạnh phúc là sinh hoạt bên Anton - K13 tri ân anh chị ]
❤️ Tuổi 19 - Chúng ta chỉ là một chú chim nhỏ trong một bầy chim lớn. Chúng ta mang những gì mình có, sự nhiệt thành, nhiệt huyết của tuổi trẻ để cống hiến, để ghi lại trong đó những xúc cảm của những con người chập chững bước vào đời. Có rất nhiều nơi để chúng ta dừng chân, và mỗi nơi đều có những điểm đặc biệt riêng, thu hút riêng. Nhưng điểm chung làm chúng ta muốn tô hồng cuộc đời dưới mái nhà Anton chính là sự ấm áp, ý nghĩa riêng tư rất lạ.
???? Ngã rẽ cuộc đời của những con người tuổi 19 là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu mới, có đôi lúc thâm trầm và có lúc bay bổng. Chúng ta vội đi tìm lý tưởng và bình yên với thế giới của riêng bản thân mình. Mà cứ ngỡ là cô đơn, là mệt mỏi sẽ không bao giờ thoát khỏi, nhưng không, chúng ta không hề cô đơn, sau lưng chúng ta luôn có những con người thầm lặng an ủi, vỗ về. Ngoài bố mẹ và những người thân yêu ra thì anh chị em trong đại gia đình thứ 2 là những người đã đang và sẽ đồng hành, hướng dẫn và bảo vệ chúng ta khỏi sự cô đơn giữa nơi thành thị này.
???? Một ngày chúng ta bước về phía trước nhìn thấy hình ảnh của chú chim con đang được ấp ôm dưới đôi cánh của chim mẹ. Thật hạnh phúc khi thấy chính mình ở đó, mình cũng được nhận tình yêu thương và sự chia sẻ dưới ngôi nhà Anton. Phía sau cánh cửa là cuộc sống của anh chị em được hình thành bởi những niềm vui dung dị,...niềm hạnh phúc được tạo nên từ những thành công nhỏ nhoi. Càng ngày, khi được tham gia, được tiếp xúc với anh chị nhiều chúng ta càng phát hiện ra rằng trong mỗi con người ở đây đều tồn tại chung một tấm lòng nhân hậu, sự chỉn chu tuyệt vời. Và đó cũng chính là lý do đối với những tân thành viên K13 đã chọn Anton làm điểm tựa. Bởi dù bất cứ nơi đâu, lúc nào, xung quanh chúng em luôn còn đó những cánh tay sẵn sàng giang rộng, chào đón và giúp đỡ của anh chị.
❤️ Cuộc đời này chính là một đại dương rộng lớn. Dòng nước quanh ta luôn có dữ dằn, và dường như nó chỉ muốn cuốn ta về một tương lai xa tít, vô định. Chúng ta không lúc nào thôi sợ hãi và luôn sống trong tâm trạng bất ổn. Mỗi con người là một mảnh vụn đơn độc, đi tìm kiếm những mảnh ghép còn lại trên con đường gấp khúc đầy sóng gió... Và trên con đường đó, nơi nỗi cô đơn phải nhường chỗ cho mọi niềm vui, niềm hạnh phúc là Anton Padua - Chúng ta tìm ra chân lý của cuộc sống. Rằng phải tin tưởng, ký thác. Dù K13 chỉ là một bộ phận nhỏ của Anton, là một thành phần của Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh. Với những hiểu biết đầu đời của chúng em còn hạn hẹp trong một khoảng không gian, nhưng chúng em dựa vào niềm tin để sống, để vực dậy trong tinh thần mới. Chỉ cần có Chúa, có thánh cả Anton và có các anh chị luôn đồng hành cùng nhau, chắc chắn rằng chúng ta sẽ tìm thấy khoảnh khắc hạnh phúc, nhẹ nhàng ngay trong những khó khăn.
❤️ Cầu chúc cho Anton Padova mãi là một gia đình, chúc anh chị luôn chân cứng đá mềm, dẫn dắt cộng đoàn lớn mạnh về mọi mặt, và đặc biệt chúc những Antonner K13 luôn giữ vững sức trẻ để góp phần phát triển cộng đoàn.
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận