Cộng đoàn Phaolô Trở lại tổ chức thu ve chai gây quỹ

  • Share this:
Được sự đồng ý của ban điều hành cộng đoàn, vào ngày Chúa nhật vừa qua (8.11.2015), cộng đoàn Phaolô Trở lại đã tổ chức một buổi thu gom ve chai nhằm mục đích gây quỹ cho cộng đoàn. Đây là một hoạt động đã có “truyền thống” từ lâu và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của các thành viên.
post-title

Như đã được thông báo, đúng 2h chiều, các thành viên cộng đoàn tập trung đông đủ tại chợ Đồng Tâm để chia tổ. Từ đó, ban điều hành cộng đoàn chỉ đạo tuyến đường mà các tổ đội cần đi, bắt đầu từ khu vực Chợ Đồng Tâm và những con đường xung quanh khu vực đó. Bên cạnh đó, cộng đoàn cũng đã kêu gọi mọi thành viên tích cực thu gom chai lọ và giấy tờ bỏ đi tại chỗ trọ và cử người đến thu gom về địa điểm tập kết. Mặc dù thời tiết thất thường nhưng anh chị em trong cộng đoàn đều cố gắng thu lượm nhiều nhất có thể để góp phần mình vào giúp cộng đoàn và cũng là góp phần bảo vệ môi trường.
 



 
 
Buổi thu gom kết thúc vào lúc 4h chiều. Mặc dù thấm mệt nhưng trên khuôn mặt mỗi thành viên tràn đầy niềm vui và sự phấn khởi. Qua một buổi chiều, cộng đoàn đã tích góp được một số tiền cho quỹ cộng đoàn. Không chỉ vậy, buổi thu gom cũng là sợi dây kéo mọi thành viên sát lại với nhau hơn, tăng thêm sự gắn bó và tinh thần hiệp nhất giữa các thành viên trong cộng đoàn.

 



 
 
Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời bầu cử của thánh quan thầy Phaolô và Mẹ Maria tuôn đổ mọi hồng ân xuống trên cộng đoàn chúng con, giúp cộng đoàn ngày càng thăng tiến về mọi mặt.
 
Song Lê
Ban truyền thông CĐ Phaolô Trở lại

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận