Cộng đoàn Don Bosco - Những bước chuẩn bị cuối cùng cho Picnic Kỷ niệm 10 năm Thành lập cộng đoàn

  • Share this:
Picnic là một trong hai hoạt động quan trọng nhất của Cộng đoàn Don Bosco trong mỗi năm hoạt động. Đặc biệt năm nay Cộng đoàn Don Bosco tổ chức picnic Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển. Bởi vậy mọi công tác chuẩn bị cho chuyến picnic lần này đều được lên kế hoạch rất cụ thể và chu đáo.
post-title
Từ nhiều tháng trước, Ban điều hành Cộng đoàn Don Bosco đã có những buổi họp để lên nội dung chương trình cũng như những công tác chuẩn bị cho chuyến đi. Đến nay, mọi công việc đã đến bước hoàn thiện cuối cùng, sẵn sàng cho một chuyến đi hiệp nhất và ý nghĩa giữa các thế hệ. 
 
 
Trong suốt một tháng trở lại đây, không đêm nào tại các Công viên Resco, Công viên Cầu Giấy và Chùa Láng vắng bóng các thành viên của Cộng đoàn Don Bosco. Các tổ thành viên Cổ Nhuế, Dịch Vọng, Mỹ Đình, Chùa Láng và Ban Linh hoạt viên đã tập luyện không ngừng nghỉ để có một đêm văn nghệ hấp dẫn và đầy mong đợi. 
 
Cũng thời gian này, cộng đoàn Don Bosco đã tập hát để chuẩn bị cho Thánh lễ diễn ra vào đêm 10/11 tại nhà thờ Tam Đảo được diễn ra sốt sắng. Kết hợp với đó là những giờ cầu nguyện tâm linh để cảm tạ hồng ân Thiên Chúa và cầu xin Ngài cho chuyến đi sắp tới của cộng đoàn được diễn ra thành công, bình an trong tình huynh đệ, hiệp nhất. 
 
 
Tất cả các ban trang trí sân khấu, sự kiện, hậu cần truyền thông những ngày qua đã không ngừng chuẩn bị hoàn tất ý tưởng sân khấu, đẩy mạnh công tác truyền thông và nhiều công việc khác. Ban Nối kết, Tâm linh, Đời sống, âm thanh ánh sáng,... cũng đang ráo riết hoàn thiện những công tác cuối cùng trước khi chuyến xe lên Tam Đảo lăn bánh.  
 
 
Với chủ đề: “Tất cả là hồng ân”, picnic Kỷ niệm 10 năm Thành lập Cộng đoàn Don Bosco sẽ chính thức diễn ra vào hai ngày 10 -11/11/2018 tại Tam Đảo. Tất cả đã gần như sẵn sàng, nguyện xin Thiên Chúa chúc lành cho chuyến đi picnic của Cộng đoàn Don Bosco chúng con, nhờ lời chuyển cầu của chị Thánh Teresa Hài Đồng và Cha Thánh Don Bosco để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng chuyến đi là cơ hội để tất cả các thế hệ của cộng đoàn Don Bosco được thêm gắn kết và yêu thương, để thế hệ đi trước truyền lửa nhiệt huyết cho các thế hệ đi sau để cộng đoàn ngày càng phát triển trong ơn Chúa. 
#Btt_cdv
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận