Cộng đoàn Phao-lô Trở lại tổ chức dã ngoại chào đón tân sinh viên khoá 10

  • Share this:
Ngày 15/09 vừa qua, cộng đoàn Phao lô Trở lại đã có buổi dã ngoại nhằm chào đón Tân sinh viên và Tân thành viên tại Vườn Nhãn Vĩnh Tuy. Đây là dịp mà tất cả thành viên trong cộng đoàn được quây quần bên nhau, được gặp và làm quen với các bạn thành viên khoá 10, mang tinh thần nối kết chung của Cộng đoàn Vinh.
post-title

 

Sau bữa trưa được chuẩn bị chu đáo bởi Ban đời sống, đúng 13 giờ, chuỗi hoạt động cho một ngày náo nhiệt bắt đầu. Khởi động chương trình là một số bài cử điệu được dẫn dắt bởi Ban linh hoạt viên, khuấy động được sự nhiệt tình của tất cả mọi người. Ngay sau đó một số trò chơi cũng nhanh chóng được triển khai và nhận được nhiều sự hưởng ứng.


Khi đã kết thúc những hoạt động mang tính giải trí cao, tất cả mọi người được chia làm bốn đội nhỏ hơn, thể hiện phần thi nấu ăn, cũng là chuẩn bị cho bữa ăn tối chính thức của tất cả mọi người.


Trong mọi cuộc vui không thể thiếu những lời kinh, những lời cầu nguyện và đêm nay cũng vậy, mọi người cùng quy tụ với nhau, nói lên những điều trong lòng, tâm sự trước Chúa và tất cả mọi người. Không gian như lặng đi đôi chút, thay dần vào đó là sự đồng cảm với nhau, những lời thiêng như tác động tới tâm hồn mỗi người và cùng hiệp ta dâng lên Chúa.

 

Trước một Hà Nội đầy những bon chen và xô bồ này, luôn có một nơi chúng ta được tự do gửi gắm tâm tình, nơi chúng ta có thể được là chính mình, cùng nói chung với nhau một tiếng nói, ấm áp như đang ở chính nơi mình đã sinh ra vậy.


“ Tuổi trẻ là một hành trình
Phao lô là một gia đình”

Hoàng Phúc

Ban truyền thông Phao-lô Tông đồ

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận