Cộng đoàn Don Bosco: Gặp gỡ để yêu thương!

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (11.03.2015) - Sau một kì nghỉ lễ dài và ấm áp bên gia đình, tối ngày 09.03.2015, Cộng đoàn Don Bosco đã tổ chức sinh hoạt và gặp gỡ đầu năm tại nhà thờ An Thái (Thụy Khuê - Tây Hồ). Buổi sinh hoạt diễn ra với nhiều tình cảm, thú vị và để lại trong lòng những thành viên không ít cảm xúc.
post-title


Mở đầu buổi sinh hoạt là những bài nhảy cử điệu cực kì sôi động và những trò chơi mới mẻ. Sau phần vui chơi, anh Giuse Nguyễn Văn Hùng, trưởng Cộng Đoàn gửi lời chúc bình an, lời chúc mừng năm mới đến các thành viên và gia đình, người thân. Kèm theo lời chúc là những phong bao lì xì đã được chuẩn bị rất kĩ càng được Ban điều hành gửi tặng các thành viên kèm theo những cái bắt tay và những cái ôm rất ngọt ngào. Lì xì đầu năm mới đã trở thành truyền thống của Cộng đoàn Don Bosco, khi nhận những phong bao lì xì, mỗi thành viên được gửi gắm một câu Lời Chúa kèm theo một lời chúc bình an trong năm mới.
 



Một món quà rất bất ngờ được chính các bạn nam trong Cộng đoàn chuẩn bị cho các bạn nữ đó là Chương trình kỷ niệm  ngày 08/03. Ngày 08/08- ngày Quốc tế phụ nữ là ngày “ trọng đại của phụ nữ trên toàn thế giới. Và các bạn nữ trong Cộng đoàn Don bosco cũng vậy, họ luôn tỏa sáng như những đóa hoa xinh đẹp bên cạnh  chúng ta. Chính vì thế, các bạn nam đã dành dịp này để tôn vinh “ một nửa thế giới” bên cạnh mình. Những đóa hoa tươi thắm cùng những cái ôm, những lời chúc ý nghĩa dành cho nhau làm cho tình cảm giữa các thành viên càng thêm gắn bó hơn.
 




 

Để kết thúc buổi sinh hoạt và cũng để mở đầu một năm mới được đón nhận nhiều hồng ân, Cộng đoàn có giờ cầu nguyện Taize ngắn.Những ngọn nến lại được thắp sáng lên, Đức Ki-tô lại đến và sống giữa họ.Mỗi thành viên ai nấy đều giữ cho mình những phút giây thinh lặng thiêng liêng để cầu nguyện, tâm sự vầ dâng hết tâm tình lên Đấng thánh Tình yêu của họ. “ Hãy cùng nhau đối đáp những bài thánh vịnh, thánh thi và thánh ca do Thần Khí linh hứng, hãy đem cả tâm hồn mà ca hát chúc tụng Chúa.Trong mọi hoàn cảnh và mọi sự, hãy nhân danh Đức Giê-su Ki-tô, Chúa chúng ta, mà cảm tạ Thiên Chúa” – đó là tâm tình Phúc âm mà anh chị em cùng nhau suy ngẫm trong buổi cầu nguyện hôm nay.
 


Kết thúc buổi sinh hoạt là những lời dặn dò của Ban điều hành tới các thành viên. Mọi người ra về, trong lòng ai nấy dậy lên những thứ cảm xúc thiêng liêng...

Chúc cộng đoàn Don Bosco có một năm mới bình an và đón nhận được nhiều ơn lành Thiên Chúa!


Ban Truyền thông Don Bosco
 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận