Thánh lễ quan thầy Cộng đoàn Don Bosco: “Cho tình yêu lớn mãi”

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (01/02/2015) - Trong tâm tình hiệp nhất với Giáo Hội hoàn vũ, tối ngày 30.1.2015, tại Đền thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà, Cộng đoàn Don Bosco đã long trọng tổ chức thánh lễ mừng kính Thánh Don Bosco, quan thầy của cộng đoàn.
post-title
 
Những cơn mưa phùn mang theo cái lạnh của tiết trời cuối đông Hà Nội trong ngày diễn ra thánh lễ mừng kính Cha Thánh Don Bosco như hồng ân mà Chúa ban xuống cho anh chị em và Cộng đoàn. Thời tiết tuy lạnh nhưng thánh lễ đã diễn ra với sự có mặt của đông đảo anh chị em trong và ngoài Cộng đoàn. Tất cả mọi người đều quy tụ về đây với lòng mến mộ Cha Thánh cũng như đáp lại lời mời gọi của Cộng đoàn.

Thánh lễ diễn ra thật sốt sắng, long trọng với sự chủ tế của Cha Linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh. Thánh lễ đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng mỗi người. Đây cũng là mốc thời gian đánh dấu một quá trình hoạt động dài của Cộng đoàn, là dịp để nhìn lại một chặng đường xây dựng và phát triển. Trải qua những thế hệ với những con người khác nhau, cho đến hôm nay, tinh thần và vai trò của Cộng đoàn Don Bosco vẫn còn được giữ vững và ngày một thăng tiến.
 
Sau thánh lễ là buổi văn nghệ "cây nhà lá vườn". Những tiết mục thú vị được anh chị em trong cộng đoàn chuẩn bị và tập luyện cẩn thận đã làm cho mọi người "mãn nhãn". Tất cả anh chị em trong cũng như ngoài cộng đoàn hôm nay đã thực sự sống trong niềm vui của một gia đình. Cái lạnh ngoài trời tuy giá buốt nhưng trong tâm hồn mỗi người đều ấm nồng một tinh thần Don Bosco.
 
Đêm đã về khuya, bữa tiệc liên hoan sau thánh lễ quan thầy, diễn ra ở Cầu Giấy, cũng dần khép lại. Anh chị em chào nhau ra về, mỗi người mỗi hướng nhưng ắt hẳn trong lòng các bạn đều có những suy nghĩ, những dư vị đọng lại sau thánh lễ thật đặc biệt hôm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh thánh lễ và chương trình văn nghệ.


















 
(Để xem tất cả hình ảnh, vui lòng nhấn vào đây)
 
Ban Truyền thông Don Bosco
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận