Trận bóng giao hữu giữa 2 thế hệ Cộng đoàn Don Bosco trước thềm lễ bổn mạng

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (19.01.2015) - Trên tinh thần gắn kết, để chào mừng Ban điều hành mới của Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, cũng là dịp để anh chị em Don Bosco chuẩn bị tinh thần trước thềm lễ quan thầy cộng đoàn sắp gần kề, vào chiều ngày 18.01.2015, trên sân vận động Metro đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa hai thế hệ cựu và trẻ của nhà Don.
post-title

Giữa tiết trời mùa đông giá buốt của Hà Nội, lúc 14h30 tất cả các cầu thủ của hai đội đã có mặt đầy đủ tại sân. Bên ngoài sân, các cổ động viên của hai đội được dịp hò hét cổ vũ và "tự sướng" thoải mái. Đông đảo cổ động viên không quản ngại thời tiết khắc nghiệt đến cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ thi đấu.





Sau những cái bắt tay là những đường bóng, những pha tranh chấp và những bàn thắng diễn ra một cách sôi nổi vui vẻ nhưng cũng không kém phần quyết liệt. Các cầu thủ hai bên đã cống hiến cho khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc ôm mặt tiếc nuối, lúc vỡ òa trong sung sướng. Trận đấu được ví như trận "derby" thành Don Bosco kết thúc với tỷ số 5-4 nghiêng về đội trẻ nhà Don.


 
Sau trận đấu là màn giao lưu chụp ảnh giữa các cổ động viên và các cầu thủ với nhau. Những nụ cười rạng rỡ sảng khoái của anh chị em suốt cả trận đấu như càng siết chặt hơn tinh thần gắn kết. Một trận đấu tuy diễn ra trên một không gian nhỏ, giữa những con người bé nhỏ nhưng đã trở thành điểm hẹn cho rất nhiều người, qua đó củng cố thăng tiến tình huynh đệ cho các thành viên Cộng đoàn.

 
Chiều dần tàn nhưng mọi người chưa ai muốn ra về. Cái lạnh dường như buốt hơn. Tất cả hứa hẹn và hướng về một cuộc tái ngộ trong một ngày sớm nhất có thể.

Thiết nghĩ những trận bóng hay những buổi giao lưu như thế này là cơ hội thuận tiện để gắn kết giữa các thành viên, các cộng đoàn với nhau và hơn thế nữa là vì một Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội phát triển.
 
Bạch Huy Thanh

Ban Truyền thông Don Bosco

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận