Cộng đoàn Don Bosco: Những hoạt động chuẩn bị cho thánh lễ quan thầy

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (14.01.2015) - Đến hẹn lại lên, mỗi năm cứ đến dịp hoa đua sắc nở là hết thảy anh chị em trong cộng đoàn Don Bosco lại dấy lên một tinh thần phấn chấn và háo hức hơn bao giờ hết, để kỷ niệm ngày lễ quan thầy cũng như cùng nhìn lại chặng đường một năm hoạt động của cộng đoàn.
post-title
 
Năm nay thánh lễ quan thầy của cộng đoàn Don Bosco sẽ được tổ chức vào lúc 19h ngày 30/1/2015 tại đền thánh Giêrađô. Để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại này, trong suốt thời gian vừa qua, anh chị em trong cộng đoàn đã dấy lên một tinh thần cũng như những niềm háo hức để đón đợi ngày lễ bổn mạng của cộng đoàn.

Nhiều hoạt động đã được diễn ra như cuộc thi viết "Giai điệu Giáng sinh" và hướng về thánh lễ quan thầy, các thành viên cũng như các tổ đi thăm hỏi nhau qua những bữa cơm thân mật, những buổi sinh hoạt "dày" hơn với những niềm vui rộn ràng bất ngờ. Hà Nội trở lạnh hơn nhưng tinh thần của mọi người luôn rực cháy qua những buổi tập hát, những buổi tập văn nghệ.

 



Dường như trên khuôn mặt mỗi anh chị em đều bừng lên một niềm vui khác lạ trong những ngày này. Ai ai cũng hớn hở tay bắt mặt mừng trong niềm vui chung của cả cộng đoàn. Một tinh thần Don Bosco đã được thể hiện với minh chứng là số lượng người tham gia các cuộc sinh hoạt gần đây là vô cùng đông đảo. Từ các em tân sinh viên còn bỡ ngỡ và mong ngóng cho lần đầu tiên tham dự thánh lễ quan thầy cộng đoàn cho đến những anh chị cựu với những lo toan công việc cũng đều dành thời gian tham gia những buổi sinh hoạt và các hoạt động khác của cộng đoàn.


Trước ngày thánh lễ bổn mạng, anh chị em trong cộng đoàn đã có những kế hoạch và dự định để mang lại một dấu ấn đẹp đẽ cho các thành viên trong cộng đoàn nói riêng và tất cả anh chị em trong Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội nói chung.

Chỉ còn hơn hai tuần cho sự chuẩn bị, tất cả anh chị em đang gấp rút hoàn thành những kế hoachh, hứa hẹn một thánh lễ quan thầy Don Bosco thật thành công tốt đẹp.

 
Xem thêm ảnh tại đây

Bạch Huy Thanh

 Ban Truyền thông Don Bosco

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận