Chương trình Dạ tiệc Giáng sinh 2014 của Cộng đoàn Don Bosco

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (24.12.2014) - Vào tối Chúa nhật 21.12.2014 vừa qua, Cộng đoàn Don Bosco đã tổ chức chương trình “Dạ tiệc Giáng sinh 2014” tại khu ẩm thực Keangnam. Buổi dạ tiệc nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của anh chị em trong Cộng đoàn.
post-title

Từ 16 giờ, mọi người đã tập trung đông đủ tại khu vực tổ chức dạ tiệc. Trước đó Ban điều hành cùng một số anh chị em đã trang trí sân khấu cũng như các công việc khác để buổi dạ tiệc diễn ra được thuận lợi. Những cái bắt tay, những nụ cười nồng ấm như xua tan đi cái lạnh của mùa đông Hà Nội. Không khí Giáng sinh rộn ràng tràn ngập nơi đây.
 
 
 
Lúc 16 giờ 30, tất cả anh chị em đã tập trung đông đủ, những bộ trang phục đẹp nhất của mọi người như làm bầu khí them rực rỡ, ấm áp.
 
Bắt đầu vào buổi dạ tiệc, những bài hát, những bước nhảy cử điệu làm tinh thần mọi người lên cao hơn, ai nấy hòa mình vào cuộc vui chung. Những căng thẳng thi cử học hành như tan biến hết. Những tấm thiệp được các tổ chuẩn bị từ trước được đưa ra để mọi người cùng thưởng thức và trao tặng nhau những lời yêu thương, những câu chúc an lành. Dường như bao lo toan về cuộc sống dần mờ đi, thay vào đó là niềm vui Giáng sinh, niềm vui đón đợi ngày Chúa đến trần gian.
 
Sau phần trò chơi là tiệc liên hoan. Xen kẽ vào buổi dạ tiệc là những bài hát, những lời tâm sự chân thành của anh chị em, cũng có những giọt nước mắt đã rơi. Dạ tiệc Giáng sinh như một cơ hội để mọi người trong cộng đoàn có dịp gần nhau hơn, để chia sẻ, để cảm thông, để đoàn kết, và hơn nữa là để cùng nhau đón chờ ngày Chúa hài đồng ngự xuống.
 
Trời dần về khuya, cái lạnh ngoài trời dường như buốt giá hơn và nhiều anh chị em cũng đã xin phép về trước. Gần 23 giờ, buổi dạ tiệc kết thúc, để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm đẹp trong mỗi người. Hứa hẹn một mùa Giáng sinh tuyệt vời đang tới. Mọi người cảm nhận được không khí Giáng sinh đã ở gần hơn bao giờ hết.
 
Sau đây là một số hình ảnh của chương trình.

 








Xem thêm hình ảnh tại đây

Xem video tại đây

Bạch Huy Thanh
 
(Ban Truyền thông Don Bosco)

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận