Cộng đoàn Don Bosco chung tay xây dựng nhà thờ giáo xứ Cổ Nhuế

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (22-12-2014) - Được sự mời gọi của Cha quản xứ Cổ Nhuế, vào tối thứ Bảy 20.12.2014, anh chị em Cộng đoàn Don Bosco đã cùng với giáo dân nơi đây san lấp, giải phóng mặt bằng để tiện cho xe cộ lưu thông, cũng như việc thi công công trình được diễn ra thuận lợi hơn.
post-title

Tuy trời rất lạnh nhưng nhiều anh chị em đã có mặt ở nhà thờ Cổ Nhuế từ sớm, nhiều người khác đi lễ ở nhà thờ Hoàng Thôn cũng đã tụ tập về đây. Ăn vội gói mì tôm, chiếc bánh mỳ bên đường, nhưng trên khuôn mặt ai nấy đều rạng lên vẻ vui tươi hớn hở, vì mọi người ý thức được ý nghĩa công việc mình đang làm.

Đúng 20 giờ 30, tất cả anh chị em dưới sự chỉ đạo của Ban hành giáo đã cùng bắt tay vào công việc. Những đống đất đá từng bước được san lấp một cách dễ dàng.
 
 
 
 
 
Gần 12 giờ đêm, mọi người dừng tay nghỉ ngơi. Ban hành giáo đã chuẩn bị bữa ăn nhẹ cho mọi người.

Nhiều anh chị em nhà xa được Ban hành giáo chuẩn bị chăn màn để ngủ lại, một số người khác thì về phòng của bạn bè gần đó. 

Nhà thờ mới chỉ bắt đầu thi công và tất cả đều rất cần sự đồng tâm hiệp lực về vật chất cũng như tinh thần của anh chị em. Vì vậy Ban điều hành Cộng đoàn rất mong nhận được sự sẻ chia của anh chị em trong những buổi tiếp theo.
 
Xem thêm hình ảnh tại đây
 
Bạch Huy Thanh

(Ban truyền thông Don Bosco)

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận