Cộng đoàn Don Bosco làm hang đá cho giáo họ An Thái, giáo xứ Cổ Nhuế

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (21/12/2014) - Như một điểm hẹn, hằng năm vào dịp Giáng sinh, khắp các nhà thờ lại tưng bừng trang trí, làm hang đá Giáng sinh đón Ngôi Hai xuống trần. Năm nay anh chị em Cộng đoàn Don Bosco đã cùng dựng hang đá cho nhà thờ giáo họ An Thái, giáo xứ Cổ Nhuế.
post-title
 
Sau hơn ba ngày chuẩn bị và làm việc nhiệt tình của anh chị em, với sự giúp nhiệt tình của Cha xứ, Ban hành giáo cũng như giáo dân, hang đá được mọi người đánh giá là “đẹp và to nhất trong những năm qua” đã được hoàn thành.

Dường như ai cũng cảm nhận được không khí Giáng sinh đang gần kề và đang háo hức từng giây phút đón đợi Chúa đến trần gian. Làm hang đá dường như là một cách thể hiện sống động lòng thành kính với Chúa, bởi vậy mà hết thảy anh chị em đều làm việc với một tinh thần cao nhất.

Tuy kỳ thi học kỳ đang diễn ra,cũng như bộn bề công việc riêng tư, nhưng anh chị em đã không ngại khó khăn và đã cùng nhau tham gia nhiệt tình. Nhiều người còn ở lại làm đêm để công việc được nhanh chóng hơn. Tất cả đều xuất phát từ lòng nhiệt thành, tinh thần đoàn kết, sức trẻ cũng như lòng mến Chúa một cách vô vị lợi.

Hang đá tại nhà thờ An Thái hoàn thành cũng là lúc không khí Giáng sinh đang đến gần hơn bao giờ hết.

Hang đá hoàn thành là niềm vui của Cha xứ, Ban hành giáo cùng giáo dân nơi đây và của hết thảy anh chị em trong cộng đoàn Don Bosco.

Nguyện chúc anh chị em một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.

 

 
 
 
 
 

Xem thêm ảnh tại đây
 
Bạch Huy Thanh
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận