Cộng đoàn Don Bosco phát động chương trình "Ve chai Giáng sinh 2014"

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (09.12.2014) - Một mùa Giáng sinh nữa lại về, cái lạnh ngoài trời dường như không ngăn nổi những niềm hứng khởi của hết thảy anh chị em. Chào đón Giáng sinh năm nay, Cộng đoàn Don Bosco tiếp tục thực hiện những hoạt động, những chương trình mới để gắn kết anh chị em thành viên cũng như các tổ với nhau.
post-title

Gác lại công việc học hành cũng như những công việc khác, Chúa nhật 07.12.2014 vừa qua, hai tổ Dịch Vọng và Chùa Láng đã thực hiện đợt 1 của chương trình “Ve chai Giáng sinh 2014”.
 

Anh chị em trong hai tổ đã cùng tham gia nhiệt tình với niềm vui vẻ, gắn kết. Sau thời gian tự gom ve chai trong tổ của mình, anh chị em hai tổ đã cùng quy tụ về Dịch Vọng để chia sẻ những niềm vui trong ngày và dùng bữa cùng nhau.
 

Đợt 1 của chương trình “Ve chai Giáng sinh 2014” đã mang lại nhiều niềm vui ý nghĩa cho các bạn. Ngoài ra cũng đã giúp các bạn có cách nhìn nhận mới về giá trị đồng tiền và sự hợp lý trong việc chi tiêu cá nhân.
 

Chương trình “Ve chai Giáng sinh 2014” vẫn còn những đợt tiếp theo, hứa hẹn nhiều niềm vui và sự tham gia của cả bốn tổ Mỹ Đình, Dịch Vọng, Chùa Láng, Cổ Nhuế.
 


Xem thêm hình ảnh tại đây


 
Thiên Long

(Ban Truyền thông Don Bosco)

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận