Cộng đoàn Don Bosco: "Những tấm thiệp yêu thương"

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (08.12.2014) - Noel là dịp bạn và những người xung quanh cùng tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương, được sống trong niềm hạnh phúc. Hạnh phúc không phải là bạn được đi chơi ở một nơi lộng lẫy, được đi ăn ở những nơi sang trọng, tặng nhau những món quà đắt giá. Hạnh phúc nhiều lúc chỉ giản đơn như khi bạn thấy ấm áp trong cái lạnh của đêm Giáng sinh, hơi ấm từ bạn bè và người thân mà họ dành tặng cho bạn trong một tấm thiệp, một lời chúc dí dỏm, một buổi đi chơi giản dị nhưng đầy ắp tình cảm...
post-title
 
Với gia đình Don Bosco cũng vậy, cứ mỗi mùa Noel về, anh chị em lại ngập tràn trong sự ấm ám, niềm hạnh phúc khi được cùng nhau tham gia, chia sẻ rất nhiều các hoạt động trong mùa Noel. Một trong những hoạt động rất ý nghĩa đó là chương trình Thiệp Giáng sinh yêu thương.

Thiệp Giáng sinh yêu thương là chương trình được phát động hàng năm của gia đình Don Bosco. Chương trình với mục đích trao gửi cho nhau những món quà ấm áp, những lời yêu thương ngọt ngào qua những tấm thiệp xinh xắn được làm từ những bàn tay khéo léo tay của chính thành viên trong cộng đoàn.

Theo chương trình, bốn tổ Mỹ Đình, Dịch Vọng, Cổ Nhuế và Chùa Láng sẽ được phát một bộ nguyên vật liệu để làm thiệp, các thành viên trong tổ sẽ dùng khả năng sáng tạo của mình để làm ra những tấm thiệp thật đặc biệt kèm theo những lời yêu thương ngọt ngào để tặng cho nhau trong mùa Giáng sinh. 
 




 
Một mục đích khác của chương trình là giúp các thành viên trong tổ có thể gắn kết với nhau hơn. Mỗi buổi làm thiệp, tất cả các thành viên trong tổ sẽ tụ họp tại phòng của một thành viên nào đó để cùng nhau làm thiệp.

Cùng nhau ngồi trong một căn phòng nhỏ ấm, vừa làm thiệp vừa chia sẻ với nhau rất nhiều chuyện: chuyện cộng đoàn, học tập, thi cử, công việc, tình yêu... Qua những câu chuyện, mọi người hiểu nhau và đến gần với nhau hơn.

 



Mong rằng mỗi cộng đoàn sẽ có thêm nhiều những hoạt động mang tính nối kết, để mùa đông năm nay bớt giá lạnh trong khoảng cách từ trái tim đến trái tim và qua đó chúng ta có thể mang hình ảnh Hài nhi Giêsu đến với hết thảy mọi người.
 
Ban Truyền thông Don Bosco
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận