Ban điều hành Cộng đoàn Don Bosco tĩnh tâm tại nhà thờ Văn Nội (Thạch Bích)

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (25.11.2014) - Ngày 23.11.2014, Ban điều hành cộng đoàn Don Bosco nhiệm kỳ 2014- 2016 đã có buổi tĩnh tâm tại nhà thờ Văn Nội, với ý nghĩa để mỗi thành viên trụ cột của cộng đoàn nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong nhiệm kì tới mà Chúa và anh chị em đã tin tưởng trao phó.
post-title

Buổi tĩnh tâm đã diễn ra tốt đẹp. Ban điều hành đã hoàn thành danh sách về chức vụ của các ban cũng như phương hướng hoạt động cho mỗi ban để cộng đoàn ngày càng phát triển theo tôn chỉ Tâm tinh - Tri thức - Nối kết.
 
 
Các thành viên trong Ban điều hành đã đến tập trung từ sớm để khởi hành chuyến đi.
 

Trước khi bắt đầu buổi tĩnh tâm, anh chị em đã phụ giúp giáo xứ một số công việc nhỏ bé, đơn sơ.

 
 
 

Mở đầu buổi tĩnh tâm là giây phút cầu nguyện Taize đầy linh thiêng. Mỗi thành viên Ban điều hành thổ lộ những suy tư, trăn trở cũng như những lời cầu nguyện, nguyện xin Chúa ban sức mạnh, lòng nhiệt thành, ơn khôn ngoan và soi sáng cho những cánh tay đang cùng nhau xây đắp cộng đoàn.

Tiếp nối buổi tĩnh tâm là cuộc họp phân định chức vụ, vị trí của mỗi ban. BĐH Cộng đoàn Donbosco nhiệm kỳ 2014-2016 như sau:
 

Buổi họp cũng đã thảo luận những mục tiêu, phương hướng hoạt động để cộng đoàn phát triển trong tương lai. Mỗi ban đều có những khó khăn, thiếu sót cần được khắc phục.

Buổi họp tuy diễn ra "căng thẳng" nhưng đã thu về được những thành công nhất định. Mỗi ban đều ý thức được trách nhiệm cũng như các hoạt động cần thiết để đóng góp nhiều hơn cho cộng đoàn.
 

 

Buổi tĩnh tâm kết thúc tốt đẹp. Cảm tạ Chúa, cảm ơn cộng đoàn đã tin tưởng chọn ra BĐH cộng đoàn nhiệm kỳ mới. Tuy sẽ có những khó khăn, thiêu sót, bất toàn, nhưng mỗi thành viên trong ban điều hành sẽ cố gắng, bằng lòng nhiệt thành phụng sự Chúa, phục vụ anh em, để cống hiến cho cộng đoàn ngày càng gắn kết, hiệp nhất. 
 
 
Xem thêm ảnh tại đây
 
Phạm Thùy Duyên

Ban Truyền thông Don Bosco

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận