Cộng đoàn Don Bosco chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (12/03/2013) - Vậy là chỉ còn 10 ngày nữa, Thánh lễ Quan thầy của Cộng đoàn Don Bosco sẽ được tổ chức tại đền Thánh Giêrađô, giáo xứ Thái Hà.
post-title


Để chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy lần này, giống như những năm trước, mọi công việc và chương trình được lên lịch từ 1 tháng trước.

Trong mấy ngày vừa qua, anh chị em Ban điều hành cũng như thành viên Cộng đoàn Don Bosco đang tích cực trong mọi công tác chuẩn bị cho Thánh lễ Quan thầy sắp tới. Các buổi tập nhảy cử điệu của đội Linh hoạt viên, các buổi tập kịch tại công viên Dịch Vọng, các buổi tập hát miệt mài của anh chị em ca đoàn hay là những buổi tinh chỉnh âm thanh của anh em kỹ thuật.

Mỗi một thành viên Cộng đoàn là một mắt xích quan trọng trong toàn bộ chương được đề ra, tất cả các ban đều cố gắng hoàn thành tốt công việc mà mình được giao phó. Dường như trong những ngày này toàn thể Cộng đoàn Don Bosco đang chuyển động cho đại lễ Quan thầy sắp tới.

Cũng trong tối hôm nay, Cộng đoàn Don Bosco đã có giờ Ngắm 15 sự thương khó Chúa Giêsu, tiếp nối chuỗi hoạt động Mùa Chay 2013 của Cộng đoàn Vinh.

Dưới đây là một vài hình ảnh về những hoạt động chuẩn bị của anh chị em Cộng đoàn Don Bosco.

 






















 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận