Cộng đoàn Don Bosco thăm hỏi và trao quà cho một số thành viên nhân dịp Giáng Sinh 2012

  • Share this:
(Cộng đoàn Vinh - 16/12/2012), Hôm qua - ngày 15/12/2012 anh chị em Ban điều hành Cộng đoàn Don Bosco đã có buổi thăm hỏi cũng như trao quà cho một số thành viên trong Cộng đoàn.
post-title


Ngay từ sáng sớm, mọi người đã có mặt đầy đủ với phần quà được chuẩn bị từ trước, anh chị em Ban điều hành Cộng đoàn Don Bosco đã tới nhà của một số thành viên, là những anh chị em chưa có điều kiện tham gia sinh hoạt Cộng đoàn định kỳ, Nhằm để gia tăng sự nối kết cũng như tính gắn kết giữa các thành viên và cũng là cơ hội để mọi người có thể trao cho nhau không khí ấm áp và tràn đầy tình yêu thương trong tâm tình Giáng Sinh đang tới gần.

Điểm xuất phát đầu tiên cho hành trình yêu thương này là khu vực Dịch Vọng, rồi Chùa Láng, tiếp nối là khu vực Mỹ Đình, và cuối cùng là tới Cổ Nhuế - có những anh em từ Tài Chính và Mỏ Địa Chất.

Tuy món quà chỉ đơn giản là chiếc mũ Ông già Noel, tờ Lộc Thánh và giờ cầu nguyện bình an ngắn gọn nhưng ở mỗi xóm trọ mà anh chị em Ban điều hành ghé qua,  là những phút giây đầy ắp tiếng cười, niềm vui, chan chứa tình cảm mà mọi người đã dành cho nhau.

Có thể nói một ngày là dài nhưng dường như lại quá ít để chúng ta có thể dành cho nhau thêm nhiều tình yêu thương, sự quan tâm và chia sẻ. Một hành trình tuy không phải là quá dài nhưng cũng đủ để mỗi chúng ta có thể hâm nóng lại bầu nhiệt huyết cho chính mình, làm mới lại bản thân và hơn hết là trong Mùa Vọng này, biết dọn mình để luôn luôn sẵn sàng đón chờ Chúa đến.

 








































 
Cộng tác viên CĐV - News
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận