Thông báo Cuộc thi Thánh ca Idol 2023

  • Share this:
Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới quan thầy 15 năm với việc tổ chức thành công cuộc thi THÁNH CA IDOL mùa 1 vào năm 2011, cộng đoàn và cách riêng là ban ca đoàn tiếp tục phát động cuộc thi THÁNH CA IDOL mùa 2 với chủ đề "Ca vang cùng Giê-su" nhằm nối kết những anh chị em cộng đoàn và tìm kiếm những giọng ca tài năng nhất. Trở lại sau 12 năm, cuộc thi hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn những giây phút thư giản cùng những bản Thánh ca được vang lên, hy vọng cuộc thi sẽ chạm đến các bạn trẻ - những người thổn thức, yêu mến và đam mê Thánh ca
post-title

Anh chị em thân mến!

Hằng năm cứ vào độ cuối thu, cộng đoàn sinh viên Vinh - Hà Tĩnh lại quy tụ và cùng nhau tổ chức thánh lễ quan thầy Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu. Đặc biệt hơn cả, năm nay đánh dấu cột mốc 15 năm thành lập cộng đoàn

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới quan thầy 15 năm với việc tổ chức thành công cuộc thi THÁNH CA IDOL mùa 1 vào năm 2011, cộng đoàn và cách riêng là ban ca đoàn tiếp tục phát động cuộc thi THÁNH CA IDOL mùa 2 với chủ đề "Ca vang cùng Giê-su" nhằm nối kết những anh chị em cộng đoàn và tìm kiếm những giọng ca tài năng nhất. Trở lại sau 12 năm, cuộc thi hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn những giây phút thư giản cùng những bản Thánh ca được vang lên, hy vọng cuộc thi sẽ chạm đến các bạn trẻ - những người thổn thức, yêu mến và đam mê Thánh ca.

Với mục đích để quy tụ được quý anh chị cựu, để những thế hệ trẻ được tiếp thêm sức mạnh và "tinh thần Vinh Tĩnh" của anh chị đi trước, để anh chị em chúng ta cùng nhìn lại về quá khứ huy hoàng, song song với hiện tại trưởng thành và hướng tới một tương lai phát triển hơn. Ngày hôm nay, chính thức phát động cuộc thi THÁNH CA IDOL 2023. Kính mong anh chị em trong ngoài cộng đoàn cùng hướng ứng đón nhận.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

- Tất cả các thành viên trong 9 cộng đoàn, bao gồm tân sinh viên, thành viên, anh chị cựu,... thuộc cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội.

THỜI GIAN THAM GIA:

- Từ 00h ngày 21/09/2023 đến 23h59 ngày 8/10/2023

THỂ LỆ CUỘC THI

Vòng tuyển chọn:

- Các thí sinh sẽ tự quay và gửi các video clip cover các nhạc phẩm Thánh ca

- Các bài dự thi không giới hạn chủ đề

- Các video đều được đăng tải lên FANPAGE của cộng đoàn, để lựa chọn thêm 1 tiết mục được yêu thích nhất tiến thẳng vào Chung kết

- BGK sẽ tìm ra top 5 gương mặt xuất sắc nhất để tiến vào chung kết

Lưu ý:

· Bài dự thi cần được quay trực tiếp, hát live bằng giọng thường KHÔNG QUA THU ÂM, KHÔNG QUA MIC

· Hát trên nền nhạc beat hoặc đệm đàn hát cùng

· Video được quay dưới điều kiện âm thanh, ánh sáng và hình ảnh tốt nhất có thể

Vòng chung kết:

- Top 5 thí sinh xuất sắc nhất và thí sinh được yêu thích nhất sẽ tham gia vòng chung kết dưới hình thức hát live trên sóng livestream, có nhạc công hỗ trợ và sẽ được chấm điểm

- Bài hát sẽ được thí sinh đăng ký với thứ tự BTC sắp xếp. Mỗi thí sinh sẽ biểu diễn 1 tiết mục solo, bắt cặp ngẫu nhiên để biểu diễn 1 tiết mục song ca, 1 màn biểu diễn tốp ca 6 thành viên mở màn.

CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM:

* Các tác phẩm tham gia chấm vòng sơ khảo:

Tác phẩm dự thi có nội dung và quy cách đúng theo yêu cầu của Ban tổ chức

Tác phẩm dự thi có đầy đủ thông tin người tham dự theo quy định của Ban tổ chức

* Vòng chung kết: Ban tổ chức tổng hợp điểm từ các thành viên Ban giám khảo và công bố các giải thưởng căn cứ kết quả chấm thi theo thang điểm quy định lấy từ cao xuống thấp.

* Giải thưởng được yêu thích nhất: Bài dự thi có số lượt like cao nhất trên Fanpage

* Giải thưởng cộng đoàn có số lượng bài dự thi chất lượng cao nhất (cơ chế được tính trung bình cộng điểm các bài thi + % số lượng bài thi/tổng số bài gửi về)

Giải thưởng sẽ được trao vào đêm diễn nguyện thánh lễ quan thầy kỷ niệm 15 năm thành lập cộng đoàn (29/10/2023).

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận