FC Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh vô địch giải bóng đá Anphongso Cup năm 2023

  • Share this:
Cơn lốc xanh làm "cuốn sạch" 2 chiếc Cup vàng
post-title

Sau gần 1 tháng tranh tài thi đấu, ngày 18/6/2023 vừa qua lượt trận thứ 5 và cũng là lượt trận cuối cùng của giải đấu FC Nam đã diễn ra. Với chiến thắng 1 - 0 trước Y Dược, đội nhà chúng ta dành trọn vẹn 15 điểm.

Ngay từ đầu mùa giải năm nay FC Vinh - Hà Tĩnh đã đạt ra mục tiêu lớn chính là dành chức vô địch. Với đội hình mạnh và đội ngũ cổ động viên hùng hậu, “cơn lốc xanh lam” xuất sắc trở thành “nhà vô địch bất khả chiến bại” toàn thắng ở các trận đấu. Bên cạnh đó con số thống kê đã cho thấy, Vinh - Hà Tĩnh là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 10 bàn thắng ghi được, trong đó, cầu thủ tài năng Nguyễn Khắc Năng được trao giải “Vua phá lưới” (5 bàn thắng) cho những màn trình diễn xuất sắc của mình.

Nhà vua mới của “Giải bóng đá Anphongso Cup 2023” đã mang đến cho khán giả những trận bóng gay cấn, kịch tính và bùng nổ cảm xúc. Hành trình giải bóng đá Anphongso cup 2023 đã chính thức khép lại niềm vui của các cầu thủ và khán giả như được nhận đôi khi cả Fc nam và nữ đã xuất sắc ẵm chiếc cúp danh giá, một lần nữa khẳng định sức mạnh và vị trí của mình ở các giải đấu.

Xin cảm ơn BTC giải bóng đá Anphongso cup đã tạo ra sân chơi thể thao giúp các cầu thủ được thể hiện tài năng, thực lực của mình và cũng như tạo ra sự gắn kết giữa các Cộng đoàn với nhau. Cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu hết mình và sự cổ vũ nhiệt tình của quý khán giả trong suốt mùa giải.

 

Ban Truyền thông Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận