Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh nâng Cup vô địch giải bóng đá xa quê 2023 - Chiến thắng dành tặng Cha

  • Share this:
Dưới tiết trời lộng gió và đôi hạt mưa rơi, các chiến binh của CĐVHT đã toả sáng hết mình trên sân cỏ và mang về chiến thắng vẻ vang 3-1, mang về món quà tri ân đặc biệt nhất dành cho Cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh trước khi ngài thuyên chuyển công tác mục vụ tới nơi mới.
post-title

Vào lúc 20h00, Chúa Nhật ngày 07/05/2023, tại sân bóng Thành Công, FC CĐVHT đã có trận đấu chung kết vô cùng kịch tính với FC Anphongso Thuận Thành trong khuôn khổ Giải bóng đá Di dân. Dưới tiết trời lộng gió và đôi hạt mưa rơi, các chiến binh của CĐVHT đã toả sáng hết mình trên sân cỏ và mang về chiến thắng vẻ vang 3-1, mang về món quà tri ân đặc biệt nhất dành cho Cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh trước khi ngài thuyên chuyển công tác mục vụ tới nơi mới.

 

 

Trận đấu được mở màn với cú dứt điểm bất ngờ của FC Anphongso Thuận Thành ở những phút đầu của hiệp một, đẩy các cầu thủ của FC CĐVHT vào thế khó khăn khi vừa phải củng cố hàng phòng vệ, đồng thời phải tăng tốc tấn công, tận dụng mọi cơ hội để ghi bàn gỡ hoà. Sân bóng càng nhiệt hơn khi FC CĐVHT liên tục làm rung lưới khung thành đối thủ ở cuối hiệp một, nâng tỉ số lên 2-1. Bước sang hiệp hai với vị thế dẫn trước, chúng ta yên tâm tấn công, gây áp lực trước khung thành FC Anphongso Thuận Thành và thành công ghi thêm một bàn thắng, bảo vệ chắc chắn hơn chiến thắng của mình. Tiếng còi vang lên, các cầu thủ và cổ động viên nhà Vinh - Tĩnh hoà chung một niềm vui: Chúng ta đã thành công giữ vững ngôi vương!

 

Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn khi nó là món quà tri ân ngọt ngào nhất mà FC CĐVHT nói riêng, cũng như toàn thể anh chị em nói chung, dành tặng cho Cha Linh hướng. Ngài luôn nhắc nhớ chúng ta phải đoàn kết, yêu thương hy sinh cho nhau, góp một sức trẻ và tinh thần dấn thân để nối tiếp nền tảng của Cha và thế hệ anh chị đi trước để lại, tiếp tục phát triển một cộng đoàn lớn mạnh hơn tại mảnh đất Hà Nội này.

 


FC CĐVHT đã thành công nâng chiếc cúp vô địch danh giá nhất của giải đấu, trở thành niềm tự hào to lớn của ace và khắc đậm dấu ấn của CĐVHT trong mắt các cộng đoàn bạn. Chúc mừng các anh em cầu thủ FC CĐVHT, và chúc mừng cộng đoàn chúng ta.

 

Ban Truyền thông Cộng đoàn Vinh - Hà Tĩnh tại Hà Nội

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận