Tổng kết Thánh lễ Quan thầy 14 năm Cộng đoàn Don Bosco - "Con hãy dùng tiếng nói của Cha"

  • Share this:
Vì tuổi trẻ không có giới hạn và vì tình yêu to lớn bạn dành cho ngôi nhà này. Cảm ơn vì đã đến và ở lại, trở thành một phần không thể thiếu của Cộng đoàn Don Bosco”.
post-title

“Vì tuổi trẻ không có giới hạn và vì tình yêu to lớn bạn dành cho ngôi nhà này. Cảm ơn vì đã đến và ở lại, trở thành một phần không thể thiếu của Cộng đoàn Don Bosco”.

 


Vậy là sau hơn một tháng ăn cũng Don, ngủ cũng Don và chạy deadline cũng của Don, cuối cùng chiếc thuyền đưa những người chiến thắng đã cập bến với những khoảnh khắc bùng nổ và trọn vẹn từng giây phút.

 

 

 

 

Có lẽ đối với nhiều người, ngày 28 tháng 4 vừa rồi chỉ là một ngày bình thường. Thế nhưng đối với những người con của đại gia đình nhà Don, thì Thánh lễ Quan thầy 14 năm ấy chắc chắn là một đêm vô cùng đáng nhớ. Chúng ta được trở về với nhà thân thương, được gặp lại những người anh người chị đã nâng đỡ ta ngày nào, được gặp những người đã cùng ta đi qua một tuổi thanh xuân ngập tràn nhiệt huyết và đầy khát vọng.

 

 

 

Thánh lễ - thời khắc mà chúng ta chỉ dành riêng cho Người Cha thân yêu của mình, cảm tạ và tri ân Cha vì đã luôn che chở đàn con thơ. Vì có Cha, chúng con được sống đúng với tuổi trẻ của mình. Vì có Cha, chúng con được yêu thương và hiệp nhất với nhau trong một nhà. Và vì có Cha, chúng con được là những tiếng nói trẻ, mang danh Cha vang xa. Tất cả là vì có Cha.

 

 

Những cảm xúc khó quên, những khoảnh khắc bồi hồi còn đọng lại… tất cả đều mang một hơi ấm rất riêng, hơi ấm của tình thương được lan toả bởi những tấm lòng chân thành và tình huynh đệ trong đại gia đình Don Bosco.

 

 

                                                                                                                  Ban Truyền thông Cộng đoàn Don Bosco.

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận