LỄ KHAI MẠC BÓNG ĐÁ NỮ CỘNG ĐOÀN VINH – HÀ TĨNH TẠI HÀ NỘI

  • Share this:
Để “phục thù” cho mùa giải đang còn dở dang năm nào vì dịch bệnh Covid-19, và cùng chung niềm vui Chúa Ki-tô Phục Sinh vinh hiển, Chúa Nhật ngày 17/04/2022 vừa qua, Cộng đoàn Vinh – Hà Tĩnh tại Hà Nội đã long trọng khai mạc giải bóng đá nữ lần thứ XI. Vẫn với mục đích lành mạnh nhằm tạo ra sân chơi thể thao bổ ích cho phái đẹp và góp phần nối kết yêu thương giữa các cộng đoàn thành viên, mùa giải mới năm nay hứa hẹn sẽ là một mùa giải đầy ý nghĩa nhưng cũng không kém phần kịch tính, hấp dẫn.
post-title

Buổi khai mạc bắt đầu vào lúc 14h với rất nhiều sự quan tâm cùng quyết tâm lớn của chị em đến từ 8 cộng đoàn thành viên. Dù cho thời tiết còn chút se lạnh mang dư vị cuối mùa xuân nhưng các chị đại vẫn hừng hừng khí thế, mặc trên mình chiếc áo đầy tự hào của đội nhà và lần lượt bước những bước chân uyển chuyển diễu hành cùng cờ Hội Thánh. Sau lời tuyên thệ của đại diện các cầu thủ và trọng tài, lời dặn dò của anh trưởng Cộng đoàn và lời phát biểu của Ban Tổ chức, các đội bóng nhận cờ lưu niệm và bắt đầu phần bốc thăm chia cặp đấu. Và sau cùng là truyền thống hằng năm, các cộng đoàn lần lượt chụp ảnh lưu niệm, không quên cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ! 

 

 

Vòng đấu đầu tiên diễn ra giữa các cặp đối thủ ngang tài ngang sức, với những trận đấu căng thẳng và kịch tính mang sức nóng không kém World Cup 2022, khiến cho cổ động viên cũng phải nín thở theo dõi. Tuy mới chỉ là trận đấu thứ nhất, song nhiều chị đẹp đã cho thấy sức mạnh và sức bền của mình qua những màn lọt lưới bắt mắt, mang về cho đội nhà điểm số vô cùng ấn tượng.

 

 

Bóng đá nữ Cộng đoàn Vinh không chỉ tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ của hội chị em thể hiện ngay trên sân cỏ, mà còn là nơi tôn vinh thứ bóng đá đầy sức mạnh nhưng không kém phần nghệ thuật làm mê mẩn lòng người và giàu tính giải trí. Thế nhưng, khát khao chiến thắng vẫn luôn tồn tại. Chúng ta cùng nhau đón chờ từng trận đấu để xem lịch sử sẽ gọi tên ai! Nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Chị Thánh Têrêsa Quan thầy Cộng đoàn tuôn đổ mưa hoa hồng xuống anh chị em để chúng ta có một giải đấu thành công trong Thánh ý của Chúa.

#BanTheThaoCĐVHT

#GiaibongdanuCĐVHT2022

#BTTCĐVHT

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận