Cộng đoàn Don Bosco họp mặt cựu thành viên

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (10/03/2013) - Sau thánh lễ tối thứ 7 ngày 09/03/2013, tại phòng học Giáo lý của giáo xứ Cổ Nhuế, anh chị em Ban điều hành đương nhiệm của Cộng đoàn Don Bosco đã có buổi gặp mặt với các anh chị cựu thành viên nay đã đi làm và công tác trên địa bàn khu vực miền Bắc.
post-title

Thấm thoát Cộng đoàn đã tròn 5 tuổi, trong những ngày này cả Cộng đoàn Don Bosco đang chung tay để chuẩn bị cho một thánh lễ quan thầy lại sắp được tổ chức vào thứ 6 ngày 22/03 tới. 

Tối hôm nay thật may mắn khi có sự hiện diện của anh Phêrô Nguyễn Đại Thành và anh Giuse Nguyễn Văn Vương, hai anh là những người Trưởng Cộng đoàn tiền nhiệm đã có nhiều công lao và hy sinh cho Cộng đoàn cũng như cho tất cả anh chị em thành viên xuyên suốt chặng đường hình thành và phát triển của Cộng đoàn Don Bosco.

Buổi họp mặt hôm nay mọi người đã cũng nhau trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm để dẫn dắt Cộng đoàn trong tương lai cho các bạn Ban điều hành đương nhiệm. Đặc biệt là chương trình cho Thánh lễ Quan thầy sắp tới.

Cuộc hội ngộ hôm nay là nhịp cầu nối kết giữa hai thế hệ nối tiếp nhau của lịch sử hình thành và phát triền Cộng đoàn. Mong rằng Thánh lễ Quan thầy sắp tới của Cộng đoàn Don Bosco được trọn vẹn và mang nhiều ý nghĩa.









 
Cộng tác viên CĐV-News
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận