Cộng đoàn Cựu SV và Gia đình Công giáo suy ngắm 15 sự thương khó Chúa Giêsu

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (29.03.2014) - Vào lúc 19 giờ 45, tối thứ Tư 26.03.2014, anh chị em Cộng đoàn Cựu sinh viên và Gia đình Công giáo đã tổ chức ngắm nguyện 15 sự thương khó Đức Chúa Giêsu tại gia đình các thành viên ở khu vực đường La Thành, Hà Nội.
post-title
 
Mùa Chay là dịp sám hối, là thời gian thuận tiện để mỗi người mỗi thành viên nhìn lại chính bản thân của mình trong tương quan với Thiên chúa và với người khác, là thời điểm chúng ta được mời gọi rà xét lại chính con người thật của mình trong suốt hành trình cuộc sống.
 
Theo quỹ đạo thời, khi ánh sáng dần lui để nhường chổ cho bóng đêm tràn về cũng là thời điểm kết thúc một ngày làm việc xô bồ náo nhiệt. Bỏ lại những ồn ào ganh đua của cuộc sống, bên những tấp nập đèn xe của dòng người qua lại nơi chốn thị thành. Anh chị em Cộng đoàn Cựu sinh viên và Gia đình Công giáo Giáo phận Vinh tại Hà Nội chọn riêng cho mình một góc nhỏ, tại nơi cư trú của một thành viên trong Cộng đoàn để cùng nhau suy ngắm những sự thương khó Chúa Giêsu đã chịu trong hành trình khổ giá của Chúa, cùng nhau sống tâm tình Mùa Chay Thánh.
 
Với lịch trình của Cộng đoàn là một tuần hai lần vào tối thứ Tư và tối thứ Bảy. "Một góc nhỏ thôi, dành cho Chúa và dành cho chính mình". Điểm đến lần trước, không phải là nhà thờ rộng lớn, mà là một căn phòng nhỏ nhưng rất ấm áp tình huynh đệ của anh Giuse Nguyễn Văn Hiển và chị Têrêsa Nguyễn Thị Hiền ở La Thành. Và điểm đến hôm nay, tối thứ Bảy 29.03.2014, là gia đình anh Antôn Nguyễn Hoàng Thúc và chị Anna Nguyễn Hoài Thu.
 
Sau đây là một số hình ảnh được cộng tác viên CĐV-News ghi lại:












 

Nguyễn Việt Hưng
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận