ĐẠI HỘI CỘNG ĐOÀN ĐAMINH SAVIO 2020-2021: “CHÍNH ANH EM LÀ MUỐI CHO ĐỜI"

  • Share this:
Được sự đồng ý của Cha Linh hướng và Ban Điều hành Cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, sáng ngày 13-12-2020 tại nhà thờ giáo xứ Cổ Nhuế, Cộng đoàn Đaminh long trọng tổ chức Đại hội Cộng Đoàn nhiệm kỳ 2020-2021.
post-title

 

 

 

Đại hội rất vinh dự khi được chào đón sự hiện diện đặc biệt của quý BĐH Cộng đoàn lớn, các anh chị cựu, các Cộng đoàn thành viên và đông đảo các thành viên của Cộng Đoàn Đaminh Savio.

 

Quý BĐH Cộng đoàn lớn, các anh chị cựu, các Cộng đoàn thành viên

và đông đảo các thành viên của Cộng Đoàn Đaminh Savio 

 

 

Đông đã về thật rồi…ấy thế mà những vạt nắng vẫn bướng bỉnh mà buông mình chen ngang để dạo lại khúc tình ca mùa hạ, hong khô đi cái hanh hao, cái lạnh lùng của tiết trời mùa đông. Phải chăng, vạt nắng ấy cũng chính là chút ấm mà Ban điều hành Nhiệm kỳ 2019-2020 muốn trao lại cho những gương mặt trẻ, những ngọn lửa mới để khép lại hành trình của mình.

 

Ban điều hành Nhiệm kỳ 2019-2020

 

 

Tổng kết lại các hoạt động, các anh chị BĐH đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình trong quá trình làm Ban Điều Hành trong nhiệm kỳ vừa rồi. Đâu đó xuất hiện những đôi mắt còn ngấn lệ, những câu từ còn mắc nghẹn ứ trong cổ họng chẳng thể thốt ra thành lời... bởi anh chị trân quí hơn ai hết cái khoảng thời gian được cống hiến, được cháy hết mình, được sống trọn vẹn từng khoảnh khắc cùng mái nhà Đaminh Savio này. Những hi sinh và đóng góp của Ban Điều Hành nhiệm kì vừa qua là nấc thang quan trọng để Cộng đoàn bước tiếp trong tương lai. Món quà tri ân nhỏ bé thay lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các anh chị! Mong rằng trên mọi hành trình của Đaminh sau này  luôn có sự đồng hành và giúp đỡ từ anh chị.


BĐH 2019-2020 chính thức tuyên bố mãn nhiệm!

 

Những tâm tư tình cảm của các anh chị BĐH nhiệm kì 2019 - 2020

 

Anh trưởng tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ

 

 

Dưới sự soi sáng của Chúa Thánh Thần, Đại Hội bỏ phiếu công khai và đã bầu ra được BĐH nhiệm kì mới. Trong bầu không khí sục sôi ngọn lửa nhiệt huyết, Đại Hội dưới hình thức tự ứng cử và đề cử đã bầu ra được những gương mặt mới để dẫn dắt Cộng đoàn như sau:

1. Tân trưởng Cộng Đoàn:  Giuse Lê Xuân Hoàng

 

Tân trưởng Cộng đoàn: Anh Giuse Lê Xuân Hoàng

 

 

2. Ba phó Cộng Đoàn:

  • Giuse Nguyễn Đức Bình
  • Giuse Nguyễn Văn Long
  • Maria Lê Thị Nhật

 

Ba phó cộng đoàn

 

 

Cùng một số những gương mặt mới mẻ, đầy nhiệt thành được xếp vào hàng ngũ BĐH của Cộng Đoàn nhiệm kỳ 2020-2021.

 

Ban điều hành nhiệm kỳ 2020 - 2021

 

 

Cuối cùng là nghi thức sai đi, hình ảnh ngọn lửa được thắp lên truyền tay từ anh Nguyên Trưởng đến Tân Trưởng Cộng Đoàn, lửa lại được anh Tân Trưởng truyền đi cho các thành viên BĐH mới biểu tượng cho sự tiếp nối và phát triển. Nhận lấy ngọn nến thiêng liêng ấy trên tay cũng chính là nhận lấy trách nhiệm và sự tin yêu giao phó của cộng đoàn.

 

Nghi thức sai đi

 

 

Kết thúc Đại Hội, mọi người cùng trao nhau cái bắt tay và lưu lại những bức hình để có thể giữ mãi khoảnh khắc đáng nhớ này.

 

Cộng đoàn Đaminh Savio <3

 

 

Nguyện xin Chúa qua lời bầu cử của Thánh Đaminh Savio luôn ban bình an cho Cộng Đoàn, xin soi sáng và dẫn dắt BĐH để mỗi một bước đường Cộng Đoàn chúng con bước đều nằm trong sự quan phòng, yêu thương của Chúa.

 

 

Uyên Hoàng
BTT Cộng đoàn Đaminh Savio

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận