Cộng đoàn Đaminh Savio: Sự chuẩn bị không ngừng nghỉ cho chuyến picnic kỷ niệm 6 năm tái thành lập cộng đoàn

  • Share this:
Mỗi chuyến đi, mỗi cuộc hành trình của cộng đoàn dù ngắn hay dài đều trở thành khoảng thời gian đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Nó như một sợi dây vô hình gắn kết mỗi thành viên lại với nhau trong tình huynh đệ, tình yêu thương giữa lòng Hội Thánh. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các năm về trước, năm nay công tác chuẩn bị cho chuyến đi được Ban Điều hành lên kế hoạch và triển khai sớm với mong muốn đem lại một chuyến picnic thật sự ý nghĩa cho các thành viên.
post-title
 
Để chuyến đi được diễn ra tốt đẹp nhất, Ban Điều hành đã có nhiều cuộc họp khẩn để đưa ra những quyết định. Có thể nói rằng Ban Điều hành đã họp bàn kỹ lưỡng để có thể lo chu toàn mọi việc.
 
 
Việc khiến cho Ban Điều hành đau đầu và lo lắng nhất chính là địa điểm vui chơi. Những cuộc khảo sát rong ruổi trên các con đường mong tìm được một địa điểm hợp lý. Tạ ơn Chúa và Mẹ Maria đoái thương cuối cùng cộng đoàn đã tìm được địa điểm phù hợp với mọi tiêu chí đề ra, đó là khu sinh thái Thiên Phú Lâm.
 
 
Để chuyến đi có thể mang nhiều ý nghĩa nhất thì văn nghệ là phần không thể thiếu. Vậy nên các thành viên đều hăng say nỗ lực đóng góp thành những tiết mục mang tới niềm vui cho tất cả mọi người. Bất chấp thời tiết khó khăn mưa gió nhưng các bạn vẫn hết mình để tập luyện. Các thành viên đã hy sinh gác lại những việc riêng của mình và cùng cộng đoàn chuẩn bị cho chuyến đi. Những buổi tập giúp các thành viên càng gắn kết với nhau hơn.
 
 
Đặc biệt năm nay cộng đoàn cho ra mắt MV “Ơn càng thêm ơn” nhằm kỷ niệm 6 năm tái thành lập cộng đoàn. MV này mang một ý nghĩa sâu sắc như lời cảm ơn đến Thiên Chúa, nhờ Người soi sáng cộng đoàn của chúng con luôn tuôn đổ tràn hồng ân xuống cộng đoàn trong suốt chặng đường 6 năm qua. Đaminh luôn tràn đầy nhiệt huyết, Đaminh luôn tràn đầy sức trẻ, luôn gắn kết với nhau yêu thương nhau và cùng nhau xây dựng cộng đoàn lớn mạnh. 
 
Mỗi một thành viên với những công việc khác nhau nhưng tất cả đều chung mục đích là làm sống mãi tình yêu trong Đức Kitô. Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria qua lời bầu cử của Thánh Quan thầy soi sáng cho công việc mà chúng con đã, đang sắp hoàn thành để có một chuyến picnic được thành công tốt đẹp.
#Btt_Đaminh_Savio
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận