Cộng đoàn Đaminh Savio: Sinh hoạt chào đón Tân sinh viên năm học 2018-2019

  • Share this:
Nhờ hồng ân của Thiên Chúa ngày 14/10 cộng đoàn Đaminh savio vui mừng đón thêm các em tân sinh viên tân thành viên. Buổi chào đón các gương mặt mới được tổ chức trong niềm hân hoan vui mừng của tất cả mọi người và trong tinh thần hiệp nhất yêu thương buổi chào đón diễn ra tốt đẹp.
post-title

 

Hà Nội sang thu thời tiết cũng se se lạnh kèm theo những cơn mưa bất chợt và mùa thu cũng là mùa tựu trường của những tân binh đang nô nức đến mảnh đất Hà Thành nhập học. Vào lúc 14h tại nhà thờ đình quán, mọi người tụ họp đông đủ và bắt đầu buổi chào đón. Đặc biệt là sự góp mặt đông đủ của các bạn tân sinh viên và tân thành viên những gương mặt xinh xắn tươi tắn với những nụ cười hớn hở vui tươi khi chính thức được gia nhập cộng đoàn Đaminh savio hay nói cách khác là đại gia đình cộng đoàn Vinh to lớn.
 
 
Mở đầu là những bài cử điệu sôi động quen thuộc tiếp đến là những trò chơi vui khỏe. Tuy có những gương mặt xa lạ mới gặp gỡ lần đầu nhưng các thành viên và tân sinh viên không hề ngại ngùng e dè. Mọi người gắn kết với nhau như quen biết thân thiết nhau từ rất rồi.
 
 
Sau khi các trò chơi kết thúc ban tổ cho các em xem một đoạn video về quá trình hình thành và phát triển của cộng đoàn cũng như các gương mặt anh chị là những người đặt nền móng và xây dựng cộng đoàn. Giới thiệu các anh chị là những người đã có công xây dựng cộng đoàn xong thì tiếp nối đến là những  khuôn mặt mới là những thế hệ vàng sẽ viết tiếp vào những trang sử của cộng đoàn.
 
 
Như thường lệ sau khi video được trình chiếu xong cộng đoàn có những tình huống ứng xử đây là cơ hội để em sẽ thể hiện tài năng diễn xuất của mình. Để các em hiểu rõ hơn về cộng đoàn hay cũng như truyền thống được truyền từ đời này qua đời khác, cộng đoàn đưa ra những chủ đề là các hoạt động quen thuộc của cộng đoàn như bán hoa gây quỹ, ve chai,... và các em đã thể hiện rất xuất sắc tài năng diễn xuất của mình.
 
 
Sau khi kết thúc thì cộng đoàn tổ chức buổi tiệc mừng đề chào đón các em. Hy vọng các em sẽ là những gương mặt sáng giá luôn đồng hành với cộng đoàn vượt qua những khó khăn thăng trầm và cùng nhau xây dựng cộng đoàn lớn mạnh hơn nữa. Nguyện xin Thiên Chúa Ba ngôi luôn soi sáng và dẫn dắt cho chúng con trong cuộc sống Ki-tô hữu, xin cho chúng con luôn là những nhân chứng để đi đâu, mọi người luôn nhận biết chúng con là con của Chúa. Xin Thánh cả Quan thầy luôn đồng hành với Cộng đoàn trên những dự định và tương lai phía trươc của Cộng đoàn.
 
 
 
Nguyễn Thị Trang Nhung
 
Ban truyền thông Cộng đoàn Đaminh Savio
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận