Cộng đoàn Gioan Tông Đồ sinh hoạt đầu năm học mới

  • Share this:
Vào tối thứ 3, ngày 11/9 vừa qua, Cộng đoàn Gioan tông đồ đã có buổi sinh hoạt đầu năm học mới với sự tham gia đông đủ của các thành viên và các em tân sinh viên tại phòng giáo lí đền giê-ra-đô.
post-title

 

Ngày Hà Nội chớm thu và lá bắt đầu nhuộm vàng các khu phố là lúc các bạn sinh viên đón một năm học mới, đây cũng là thời điểm Cộng đoàn Gioan tông đồ sinh hoạt trở lại sau gần ba tháng hè. Điểm hẹn hò quen thuộc tại đền giê-ra-đô đã lâu vắng bóng những tiếng cười của các thành viên, chắc vì thế mà mọi người háo hức gặp nhau hơn hẳn.
 
 
Lúc 19 giờ 30, tất cả đã đến đông đủ để kịp trao cho nhau những cái bắt tay, những lời hỏi thăm sau những tháng ngày tạm xa. Trong ngày sinh hoạt đầu tiên của học mới này, mọi người đã có những giây phút bên nhau thực sự hữu ích, cùng nhau vui chơi, sinh hoạt; đồng thời cũng được nghe các anh chị chia sẻ những kinh nghiệm của mình. Sự tham gia của 14 gương mặt mới - những bạn tân sinh viên lần đầu đến với cộng đoàn đã làm cho buổi sinh hoạt càng thêm sôi động và thú vị.
 
 
Sau hơn 45 phút gặp gỡ, làm quen và cùng chia sẻ, mọi người tiếp tục cùng ngồi lại với nhau quây quần làm giờ cầu nguyện taize, dâng lời cảm tạ Chúa vì mọi điều Chúa đã ban xuống cho Cộng đoàn. Đồng thời, xin Ngài gìn giữ và bảo vệ mái nhà nhỏ này trong năm học mới đầy khó khăn. 
 
 
Giờ cầu nguyện kết thúc, mọi người cùng nhau ra công viên để nói chuyện và kể lể cho nhau nghe mọi điều sau mấy tháng gặp lại. Dịp đầu năm này, các thành viên thổi nến mừng sinh nhật các bạn tháng 7, tháng 8, tháng 9. Chắc hẳn điều đó cũng đủ làm mọi người thấy ấm áp hơn vào một tối mùa thu chớm lạnh. 
 
 
Một chặng đường dài đang chờ đón phía trước, mong sao các thành viên sẽ được Chúa Thánh Thần soi sáng và ban xuống muôn ơn lành để có thêm nhiệt huyết mà dấn thân phục vụ Cộng đoàn, hầu làm sáng danh Ngài nhờ vào những việc mà chúng ta đã làm.
 
Cọt
 
Ban truyền thông Cộng đoàn Gioan Tông Đồ
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận