Dã ngoại cộng đoàn Đaminh Savio: Gia đình Đaminh Savio mãi mãi là để yêu thương!

  • Share this:
Chúa nhật ngày 10/06/2018, cộng đoàn Đaminh Savio đã tổ chức thành công buổi dã ngoại tri ân các anh chị sinh viên năm cuối, đây cũng là buổi sinh hoạt cuối cùng của năm học 2016 - 2017 trước khi mọi người tạm chia tay nhau bước vào kỳ nghỉ hè. Cùng với sự góp mặt của tất cả các thành viên cộng đoàn, buổi dã ngoại diễn ra tốt đẹp và để lại những cung bậc cảm xúc khó quên đặc biệt trong lòng các anh chị cựu.
post-title

 

Thời tiết Hà Nội những ngày này nóng bức và khó chịu thế nhưng tại Đaminh Savio, các thành viên vẫn tích cực làm việc và lo lắng chuẩn bị cho buổi tri ân các anh chị cựu có thể diễn ra tốt đẹp nhất. Trưa ngày 10/06, các thành viên đã có mặt tại đường Văn Tiến Dũng và cùng nhau xuất phát tới địa điểm khu du lịch sinh thái Hàm Lợn.
 
 
 
Với hơn 2 tiếng di chuyển bằng xe máy, tuy đường xá xa xôi thời tiết khá khắc nghiệt nhưng trên nét mặt mỗi thành viên không hề thấy sự mệt nhọc mà luôn nở những nụ cười trên môi. Sau khi ổn định và nghỉ ngơi, đúng 15h mọi người mọi người quây quần bên nhau cùng nhảy những bài cử điệu sôi động, cùng chơi những trò chơi vui vẻ. Tinh thần mọi người đã trở nên phấn chấn hơn thì loạt trải nghiệm đằng sau sẽ giúp sự đoàn kết, hoạt động nhóm nâng cao. Cuộc thi “Nướng gà” độc đáo được diễn ra dưới sự háo hức của chiếc bụng đang đói. Hơn 2 tiếng đồng hồ trôi qua, các đội đã thu được những thành quả của mình. Bữa ăn tối giản dị góp nhặt từ công sức của mỗi đội đã tạo nên một bữa cơm ấm cúng và đầy tình yêu thương.
 
 
Thời khắc tri ân cũng đã đến, sau bao năm tháng chung sống gắn bó với nhau tạo nên những kỷ niệm thì giờ đây, ai nấy tự hỏi rằng thiếu anh chị, cộng đoàn sẽ buồn đi bao nhiêu. Kết thức giờ ăn chung, tất cả quây quần bên lửa trại và dành những lời cầu chúc tốt đẹp cho anh chị sau khi bước ra khỏi cánh cửa đại học.
 
 
Giờ cầu nguyện thiêng liêng như sợi dây mà Chúa đã tạo ra để gắn kết anh em nên một. Cùng nắm tay, cùng cất lên những tiếng lòng, cùng nhìn lại chặng đường đã qua với biết bao kỷ niệm khó quên, ai nấy đều rưng rưng xúc động. Có ai đó nói rằng “Mỗi một ngày được đồng hành cùng Đaminh, vui chơi, cầu nguyện hay tham dự thánh lễ đều chẳng nhàm chán và cô đơn bởi ở đây như gia đình thứ hai vậy, chẳng nỡ rời xa chút nào.”
 
 
Những lời tâm sự đầy xúc động của các anh chị cùng những giọt nước mắt thay cho những tình cảm qua bao ngày tháng gắn bó mà chưa được nói ra. Nguyện xin lòng thương xót Chúa luôn nâng đỡ bước chân của anh chị trước sóng gió để mỗi bước chân của anh chị luôn tràn đầy hồng ân mà làm chứng cho Chúa giữa cuộc đời… Còn chúng em, những người em tuy còn non nớt yếu đuối nhưng sẽ luôn nhớ tới anh chị qua những lời cầu nguyện, bởi rằng anh chị là những nền móng đã cống hiến tạo nên gia đình này, gia đình Đaminh Savio mãi mãi là để yêu thương!
 
Phan Anh Tuấn
 
Ban truyền thông Cộng đoàn Đaminh Savio
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận