Thánh lễ bổn mạng Cộng đoàn Đaminh Savio: Những công tác chuẩn bị không ngừng nghỉ

  • Share this:
Tiếp nối ngọn lửa nhiệt huyết từ các thế hệ anh chị, năm nay, với đội ngũ ban điều hành trẻ trung và năng động, Cộng đoàn Đaminh Savio đang cố gắng hết mình để Thánh lễ bổn mạng lần thứ 6 của Cộng đoàn được diễn ra thành công và ý nghĩa nhất.
post-title

 

Những công tác chuẩn bị cho Thánh lễ quan thầy đã được lên kế hoạch từ cách đây hơn một tháng. Ban điều hành đã có những cuộc họp riêng với mục đích phân công các công việc cho các ban, kiện toàn lại nhân sự sau đại hội Cộng đoàn, đặc biệt là lên dây cót tinh thần của các thành viên. 
 
 
Phục vụ Thánh lễ thật long trọng là ưu tiên hàng đầu của Cộng đoàn. Vậy nên việc tập hát được triển khai sớm nhất. Với sự giúp đỡ của anh Gioan Baotixita Phạm Tôn Tẫn, anh Phanxico Xavie Phạm Công Minh và anh Phaolo Nguyễn Quang Sơn, Cộng đoàn đã có được những buổi tập thật sự hiệu quả, hứa hẹn cho một Thánh lễ sốt sắng với phần phục vụ của ca đoàn Đaminh Savio.
 
 
 
Chiều ngày 4/5, Cộng đoàn Đaminh đã có một buổi tĩnh tâm hết sức sốt sắng dưới sự hướng dẫn và chia sẻ của Cha linh hướng Gioan Lưu Ngọc Quỳnh. Trong buổi tĩnh tâm, Cha Gioan đã giúp các thành viên nhìn nhận và kiểm điểm lại lối sống của bản thân trong môi trường Cộng đoàn, môi trường xã hội và đặc biệt là bổn phận của một người tín hữu trong việc thực thi và đem lời Chúa đến cho mọi người. Đồng thời Cha cũng chỉ ra cách ứng phó với những lạc giáo mà đặc biệt là Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ đang gây xôn xao trong suốt thời gian gần đây. Sau giờ tĩnh tâm, Cha ngồi tòa giải tội để ban Bí tích Hòa Giải, giúp các thành viên gột rửa và dọn mình sốt sắng nhất cho Thánh lễ.
 
 
 
Cuối cùng, không thể không kể đến sự hy sinh thầm lặng của Ban điều hành, Ban kinh tài trong công việc kêu gọi các anh chi cựu tham gia Thánh lễ và giúp đỡ cho Cộng đoàn cả về vật chất lẫn tinh thần. Với một lứa thành viên đầy sức trẻ và lòng nhiệt huyết, Cộng đoàn Đaminh Savio hứa hẹn mang đến một Thánh lễ bổn mạng long trọng, sốt sắng và xa hơn là giúp Đaminh ngày một phát triển lớn mạnh.
 
 
Thánh lễ bổn mạng lần thứ 6 của Cộng đoàn đang gần kề. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời chuyển cầu của vị Thánh trẻ Đaminh Savio luôn đồng hành và hướng dẫn những công việc chúng con đã, đang và sẽ làm được đẹp ý Ngài, hầu mang lại ơn ích dư tràn trong Thánh lễ sắp tới cũng như hành trình của mỗi người Kito hữu chúng con.
 
Ban truyền thông Cộng đoàn Đaminh Savio
 
Phan Anh Tuấn
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận