Cộng đoàn Đaminh Savio bầu Ban điều hành nhiệm kỳ mới

  • Share this:
Sáng chủ nhật 8/4/2018 , được sự đồng ý của Cha linh hướng và Ban điều hành cộng đoàn Giáo phận Vinh tại Hà Nội, cộng đoàn Đaminh Savio đã tổ chức bầu lại ban điều hành (BĐH) nhiệm kỳ mới, nhiệm kỳ 2018 – 2019 tại nhà thờ Đình Quán
post-title

 

Trải qua 5 năm tái  thành lập và phát triển, cộng đoàn Đaminh Savio đã có những bước tiến đáng kể. Để có được điều đó là một phần lớn công lao của các anh chị cựu, đặc biệt là đội ngũ BĐH năng động , nhiệt huyết qua từng thời kỳ. “Tre già măng mọc”, với mong muốn một Đaminh phát triển mạnh mẽ và tươi trẻ, hơn bước sang năm thứ 6 này, cộng đoàn đã cùng nhau tổ chức Đại hội bầu ra những gương mặt trẻ, nhiệt thành cống hiến vào ban điều hành nhiệm kỳ 2018 - 2019

 

 

Để buổi bầu ban điều hành được diễn ra một cách thuận lợi, ngay từ sáng sớm, Ban điều hành đương nhiệm đã đến nhà thờ, chuẩn bị chu đáo để đón tiếp khách mời và kêu gọi các thành viên đi tham dự rất đông đủ

 

 

Ngoài các thành viên trong cộng đoàn, Đại hội bầu BĐH có sự hiện diện đông đủ của đại diện BĐH cộng đoàn Vinh cũng như đại diện các cộng đoàn thành viên. Thay mặt các thành viên trong cộng đoàn, anh Giuse Lê Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách mời đã dành thời gian đến tham dự cùng cộng đoàn Đaminh Savio, cùng với đó là tổng kết hoạt động 1 năm của cộng đoàn . Các anh chị BĐH trong nhiệm kỳ vừa qua cũng chia sẻ nhiều tâm tư, tình cảm trong thời gian gắn bó cùng cộng đoàn  và xin lỗi về những thiếu sót về mình trong thời gian còn làm trong BĐH.

 

 

Trước giờ bầu BĐH mới,  BĐH cũ đã tuyên bố mãn nhiệm trước cộng đoàn. Những món quà tri ân bé nhỏ đã thay lời tri ân sâu sắc nhất cộng đoàn gửi đến các anh chị. Mong rằng bằng cách này cách khác, các anh chị vẫn sẽ đồng hành cùng Đaminh Savio trên những chặng đường tiếp theo.

 

 

Nhờ sự sáng soi của chúa Thánh thần và tinh thần nghiêm túc xây xựng cộng đoàn buổi đại hội đã diễn ra thành công và tốt đẹp. BĐH mới - những gương mặt mới mẻ, nhiệt thành, đầy nhiệt huyết đó là :

           - Tân trưởng cộng đoàn: anh Giuse Đoàn Mạnh Thành

           - 2 phó cộng đoàn: anh JB Nguyễn Vạn Giáo và chị Maria Cao Thị Hồng Nhung

           - Trưởng ban đời sống: chị Maria Phan Thị Thông

           - Trưởng ban tân sinh viên: anh An-tôn Nguyễn Văn Duy

           - Trưởng ban truyền thông: anh Phê-rô Phan Anh Tuấn

           - Phó truyền thông: Terexa Nguyễn Thị Trang Nhung

           - Trưởng ban tâm linh: chị Maria Trần Thị Hồng

           - Trưởng ban tri thức: chị Anna Nguyễn Thị Thiết

           - Trưởng ban thể thao: anh Anton Cao Xuân Phước

 

 

Kết thúc chương trình bầu BĐH là nghi thức sai đi – một nghi thức linh thiêng và long trọng nhất. Hình ảnh ngọn lửa được thắp lên và truyền tay từ BĐH cũ đến BĐH mới biểu tượng cho sự tiếp nối và phát triển. Nhận lấy ngọn nến trên tay cũng là lúc những con người này nhận lãnh trách nhiệm và sự tin yêu giao phó của của cộng đoàn.

 

 

Cuối cùng, anh Giuse Đoàn Mạnh Thành  - trưởng cộng đoàn nhiệm kì mới gửi đến lời cám ơn đến tất cả cộng đoàn đã tín nhiệm. Đồng thời anh thay mặt cộng đoàn gửi lời cám ơn đến BĐH nhiệm kì cũ đặc biệt là chị Giuse Lê Anh Tuấn đã có nhiều đóng góp và xây dựng cộng đoàn thời gian qua và hứa hẹn sẽ xây dựng cộng đoàn ngày càng vững mạnh, gắn kết hơn trong nhiệm kì của mình.

 

 

Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của thánh Đaminh Savio ban muôn ơn lành trên chúng con, luôn soi sáng chỉ dẫn cho BĐH sáng suốt trong mọi hoạt động của cộng đoàn.

 

Phan Anh Tuấn

 

Ban truyền thông Cộng đoàn Đaminh Savio

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận