Cộng đoàn Gioan Tông đồ sinh hoạt đầu năm mới: Chút tâm tình đầu Mùa Chay thánh

  • Share this:
Tối thứ 3 ngày 27/02/2018, tại phòng giáo lí đền Giê-ra-đô, cộng đoàn Gioan Tông đồ đã có buổi sinh hoạt đầu tiên trong năm mới Mậu Tuất với giờ ngắm nguyện sốt sắng, mở đầu cho chuỗi hoạt động linh thiêng trong suốt Mùa Chay - Mùa trở về cùng Chúa.
post-title

 

Dù không quy tụ được đầy đủ các thành viên vì còn nhiều người vẫn chưa trở lại Hà nội sau những ngày sum họp cùng gia đình nhưng buổi sinh hoạt đã diễn ra hết sức nghiêm túc. Sau bao lời hỏi thăm và lời chúc năm mới, ban tâm linh giúp mọi người sốt sắng hướng lòng về cuộc thương khó của Chúa Giê-su qua giờ ngắm nguyện đầy linh thiêng, sâu lắng.

 

Đây là dịp để mỗi người thấu được phần nào nỗi khổ của Chúa Giê-su khi bị treo trên thánh giá, đồng thời là cơ hội giúp chúng ta nhìn nhận tội lỗi và những yếu đuối bất toàn nơi bản thân mình, để rồi nhờ hồng ân của Mùa Chay thánh, chúng ta dễ dàng chạm tới con đường hi vọng – con đường trở về cùng Chúa.

 

Sau khi suy ngắm cuộc tử nạn của Chúa Giê-su, các thành viên ngồi lại thành vòng tròn như những buổi sinh hoạt thường lệ để nghe anh Trưởng cộng đoàn Giuse Nguyễn Văn Mạnh phổ biến kế hoạch cho những ngày đầu năm. Mọi người chăm chú lắng nghe và tích cực đóng góp ý kiến của mình, hi vọng trong năm mới, cộng đoàn luôn có những bước phát triển mới.

 

 

Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ muôn hồng ân xuống trên cộng đoàn chúng con. Nhất là trong Mùa Chay này, xin Ngài đánh thức tâm hồn các thành viên để mỗi người biết hi sinh, cầu nguyện nhiều hơn và là một nhân chứng sống động cho tình yêu của Chúa.

 

Hiền Vtt

 

Ban truyền thông Gioan Tông đồ

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận