Cộng đoàn Gioan Tông đồ phát quà cho người vô gia cư: Ấm tình tha nhân!

  • Share this:
Vào tối ngày 12/12/2017, cộng đoàn Gioan Tông đồ tổ chức buổi sinh hoạt cầu nguyện cho các ân nhân, thân nhân đã có công giúp đỡ cộng đoàn trong thời gian vừa qua. Buổi cầu nguyện diễn ra trong thinh lặng sốt sắng với tâm tình nhớ tới những người anh, người chị đã một thời cống hiến xây dựng cộng đoàn có được như ngày hôm nay.
post-title

 

Ngay sau buổi sinh hoạt, cộng đoàn triển khai chương trình phát quà cho người vô gia cư. Dưới cái rét 16 độ C kèm theo lẫn mưa phùn, sương giá rất bất tiện cho việc đi lại, thế nhưng đoàn xe với 20 thành viên đã cùng nhau đi khắp con đường, ngõ phố để mang đồ ăn đến cho những người không nơi nương tựa.

 

 

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của người thầy đáng kính Xuân Lộc Anthony mang theo tinh thần phục vụ tha nhân, yêu thương cứu giúp người nghèo khổ, cộng đoàn đã có giờ cầu nguyện và những hướng dẫn về lịch trình thật an toàn và thu nhiều hoa trái.

 

 

Sau hơn 2 giờ phát quà, số lượng bánh cũng đã hết, mọi người tập trung cùng tạ ơn Chúa và kể cho nhau nghe về những người vô gia cư đáng thương. Ai nấy đều đã rất hạnh phúc vì được trải nghiệm một hoạt động thú vị và ý nghĩa. Thú vị bởi ai cũng run run vì rét khi đi trên đường và ý nghĩa vì thứ ta nhận lại được là ánh mắt, nụ cười biết ơn của những người xa lạ mà ta giúp đỡ.

An Nhiên

 

Ban truyền thông cộng đoàn Gioan Tông Đồ

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận