Cộng đoàn Đaminh Savio sinh hoạt đầu năm

  • Share this:
Sau kỳ nghỉ hè kéo dài hơn 2 tháng, năm học mới cũng đã bắt đầu. Trong không khí hân hoan này, Cộng đoàn Đaminh Savio đã có buổi gặp mặt, giao lưu, đánh dấu việc sinh hoạt trở lại, tại nhà thờ Đình Quán, Hà Nội.
post-title

Tới tham dự buổi sinh hoạt có sự hiện diện của Ban điều hành Cộng đoàn Vinh và đông đủ các thành viên cộng đoàn Đaminh Savio.

Để không khí buổi sinh hoạt thêm phần sôi nổi, không thể thiếu các bài cử điệu "bất hủ" đối với các thành viên. Những bài hát dù thân quen nhưng luôn đem lại niềm vui cho anh chị em. Mọi người cùng tay nắm tay, vai khoác vai hòa mình vào những điệu nhảy quen thuộc.

 


 
Sau các bài cử điệu, anh Gioan Nguyễn Quốc Toản, Trưởng Cộng đoàn Đaminh Savio đã đứng lên chia sẻ và gửi lời hỏi thăm đến các thành viên trong cộng đoàn. Tiếp theo đó, anh cũng góp vui cho cộng đoàn những trò chơi mới mẻ.

Một điều đặc biệt là các anh chị đi trước, dù đã tốt nghiệp và đi làm nhưng những giờ sinh hoạt của cộng đoàn vẫn luôn có mặt đầy đủ - như một sự động viên và hỗ trợ tinh thần quý giá đối với các em.
 



 
Cuối buổi sinh hoạt, mọi người cùng ngồi lại với nhau, chia sẻ những tâm tư tình cảm và cùng dâng lên Chúa những lời cầu nguyện tha thiết.

Buổi sinh hoạt diễn ra trong bầu khí thật vui vẻ, đánh dấu sự trở lại sau thời gian nghỉ hè dường như khá lâu của các thành viên cộng đoàn.
 



 
Thánh lễ Quan thầy Têrêsa Hài đồng Giêsu của Cộng đoàn Vinh đang tới gần. Hy vọng những buổi sinh hoạt ấm áp, vui tươi sẽ giúp các thành viên gần gũi nhau hơn, cùng chuẩn bị tâm hồn hướng về ngày lễ trọng đại này.
 
Phạm Trinh

Ban Truyền thông Đaminh Savio

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận