Các hoạt động chuẩn bị lễ Quan thầy Cộng đoàn Đaminh Savio

  • Share this:
Vậy là thánh lễ Quan thầy Cộng đoàn Đaminh Savio cũng đã đến gần. Ngày 8 tháng 5 tới đây Cộng đoàn sẽ tổ chức Thánh lễ Quan thầy mừng kính Thánh Đaminh Savio. Để thánh lễ diễn ra được tốt đẹp nhất, các hoạt động chuẩn bị cho Thánh lễ đang được triển khai mạnh mẽ tại Cộng đoàn
post-title

Trong suốt thời gian này hết thảy anh chị em trong cộng đoàn đã dấy lên một tinh thần cũng như những niềm háo hức để đón đợi ngày lễ bổn mạng của cộng đoàn..... Những công tác, hoạt động phục vụ cho Thánh lễ được chuẩn bị khá chu đáo. Các ban trong cộng đoàn cũng đang tích cực tập luyện, ban linh hoạt viên, ca đoàn cũng như tất cả các thành viên trong cộng đoàn, tất cả đều đang cố gắng để các công việc của cộng đoàn được thực hiện một cách tốt đẹp.

Để có Thánh lễ sốt sắng, Đaminh Savio rất chú tâm đến Ca đoàn, các buổi tập hát đã diễn ra, các thành viên tham dự tập hát khá đầy đủ. Cộng đoàn rất vinh dự được cùng anh J.B Dương Anh Tuấn - Trưởng Ca Đoàn Teresa và một số thành viên khác trong Cộng đoàn Vinh cũng đã hy sinh đến để tập hát cùng Đaminh Savio... Cũng là một Cộng đoàn khá mới trong Cộng đoàn Vinh và còn gặp nhiều khó khăn nên ngoài các buổi tập hát, Cộng đoàn Đaminh Savio cũng vinh dự khi có sự đồng hành của các anh chị trong ban điều hành cũng như các thành viên khác trong Cộng đoàn Vinh.

 


 

 

 

 
Bên canh việc tập hát, Đaminh Savio cũng có rất nhiều hoạt động khác như các buổi tập  linh hoạt viên , văn nghệ cũng như các công tác hậu cần khác. 

 

 

 

Chỉ còn 2 tuần nữa là Thánh Lễ Bổn mạng sẽ diễn ra, nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của Thánh Đaminh Savio ban muôn ơn lành trên chúng con, xin cho mọi công tác chuẩn bị của chúng con được diễn ra tốt đẹp trong bàn tay quan phòng của Chúa.

 
Ban truyền thông Đaminh Savio
 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận