Cộng đoàn Đaminh Savio gặp gỡ đầu năm

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh ( 10.03.2015) - Trong niềm hân hoan của những ngày đầu xuân, tối thứ 2 ngày 09.03.2015, Cộng đoàn Đaminh đã có buổi gặp gỡ và sinh hoạt đầu năm mới cũng như chuẩn bị cho một số hoạt động sắp tới của cộng đoàn.
post-title

Mặc dù những cơn mưa phùn cuối đông làm cho thời tiết trở nên khá lạnh nhưng lòng nhiệt thành trong mỗi thành viên thì vẫn luôn tràn đầy. Không quản ngại mưa gió, các thành viên vẫn đến để gặp nhau, để trò chuyện với nhau sau rất nhiều ngày không gặp.  Mở đầu buổi sinh hoạt là những bài cử điệu làm ấm lên cái không khí đang lạnh lẽo của thời tiết, những trò chơi đầy thú vị làm cho mọi người thêm nhiệt tình hơn.
 

 
Tiếp theo buổi sinh hoạt , Cộng đoàn đã chuẩn bị những bao lì xì để lì xì co tất cả các thành viên trong Cộng đoàn. Kèm theo những phong bao lì xì đó là những tờ Lộc thánh đầu năm. Mỗi thành viên nhận mỗi tờ Lộc thánh , sau đó đọc câu Kinh thánh trong tờ Lộc thánh của mình rồi cùng nhau suy ngẫm với những thành viên khác. Suy ngẫm về những điều Chúa muốn dạy chúng ta, về những điều chúng ta cần phải noi gương Ngài để có một cuộc sống đạo đức, thánh thiện hơn.
 



 
Một chương trình khá thú vị nữa đó là " 8/3 muộn"  cho các chị em trong cộng đoàn, các thành viên nam đã có những món quà và những lời chúc đầy ý nghĩa đến " phái đẹp " của cộng đoàn. Việc tổ chức những ngày kỉ niệm như thế này giúp cho các thành viên thêm gắn kết và yêu thương nhau hơn.
 

 
Buổi sinh hoạt kết thúc bằng những phút cầu nguyện và chia sẻ của các thành viên về Mùa Chay, về cách sống, cách đổi mới bản thân trong đời sống tâm linh cũng như đời sống thường ngày. Qua những lời cầu nguyện, chúng ta sẽ đến gần với Chúa hơn, chúng ta sẽ sẵn sàng mở lòng chạy đến với Ngài mà cầu nguyện vì Ngài luôn lắng nghe chúng ta. 




 
Nguyện xin Chúa qua lời chuyển cầu của Thánh Đaminh Savio tuôn đổ muôn hồng ân trên cộng đoàn chúng ta.


 
Anh Toàn
Ban truyền thông Đaminh Savio


 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận