Cộng đoàn Đaminh Savio tích cực chuẩn bị cho chương trình picpic kỷ niệm 2 năm thành lập

  • Share this:
Cộng đoàn Vinh (24.11.2014) - Trong những ngày vừa qua, anh chị em thành viên Cộng đoàn Đaminh Savio (Khu vực ĐH Công nghiệp) đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho chuyến picnic kỷ niệm 2 năm thành lập, diễn ra vào 2 ngày thứ Bảy và Chúa nhật (29-30.11.2014) tại khu du lịch Thác Đa, Ba Vì.
post-title

Cách đây gần 1 tháng, Ban điều hành Cộng đoàn Đaminh đã có những buổi khảo sát để lựa chọn địa điểm phù hợp nhất cho chuyến picnic kỉ niệm 2 năm thành lập Cộng đoàn.


Hiện tại, Cộng đoàn đang tích cực tổ chức các buổi tập hát tại nhà thờ Đình Quán với sự tham gia của đông đảo thành viên.

Bên cạnh đó, cộng đoàn cũng đã có các buổi tập văn nghệ, linh hoạt viên. Hôm nay, anh chị em đã tổng duyệt chương trình văn nghệ ở các nhóm. Hoạt động này đang và đã diễn ra rất sôi nổi.


Đặc biệt một số khâu làm clip của cộng đoàn đã hoàn thành. Tuy đang trong thời điểm ôn thi nhưng không vì thế mà sự nhiệt tình của mọi người bị suy giảm!

Chuyến picnic đã gần kề, nhiều thành viên đã tụ họp với nhau cùng dùng bữa và bàn bạc cho những vấn đề mỗi nhóm sắp tới. Qua đó, làm thăng tiến tinh thần gắn kết giữa mọi người.

Hy vọng chuyến đi này của Cộng đoàn sẽ mang lại nhiều ý nghĩa và niềm vui cho các thành viên.

 


Nhấn vào đây nếu không xem được clip.
 
Hoàng Giang

Ban Truyền thông Đaminh Savio

 
Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận