Sinh hoạt thường kỳ đánh dấu hoạt động trở lại của Cộng đoàn Đaminh Savio năm học 2022 - 2023 trước thềm Đại hội bầu cử Ban điều hành nhiệm kỳ mới.

  • Share this:
Khoảng thời gian nghỉ hè ngắn ngủi trôi qua, tối thứ 4 ngày 17/08/2022, Cộng đoàn Đaminh Savio đã cùng nhau quy tụ, gặp mặt và có buổi sinh hoạt hết sức vui và ý nghĩa tại nhà thờ giáo xứ Đình Quán.
post-title

Sau những tháng hè xa cách, niềm vui ngày gặp lại thể hiện rất rõ trong ánh mắt, nụ cười của từng thành viên, ai cũng lấy làm niềm nở tay bắt mặt mừng. Điều đặc biệt trong buổi sinh hoạt này là sự xuất hiện của các gương mặt mới - các em Tân sinh viên K14 - những cái tên sẽ mở ra trang mới cho Cộng đoàn. 

Để hâm nóng không khí cho tất cả mọi người, mở đầu buổi sinh hoạt không thể thiếu những bài cử điệu hết sức sôi động. Cũng đã lâu lắm rồi, mọi người mới lại được cùng nắm tay, cùng ca múa và trao cho nhau những cử chỉ thân thương, những nụ cười trìu mến. Ngay sau đó là các trò chơi vui nhộn đến từ anh linh hoạt viên nhằm khuấy động tinh thần, gắn kết mọi người hơn. 

Nối tiếp khoảnh khắc ấy là phần giới thiệu của các bạn Tân sinh viên. Dù mới đến với Cộng đoàn và còn nhiều bỡ ngỡ nhưng các em đã rất cố gắng để làm quen và hoà nhập nhanh nhất với Cộng đoàn. Sự góp mặt của các em Tân sinh viên như mang lại một sức sống, nhiệt huyết mới cho Cộng đoàn, hy vọng rằng các em sẽ đóng góp hết mình cho sự phát triển, cho tương lai tốt đẹp hơn nữa của Cộng đoàn.

Sau những giờ phút gặp gỡ, làm quen và cùng chia sẻ, mọi người tiếp tục cùng ngồi lại với nhau quây quần với giờ chầu cầu nguyện. Dâng lên Chúa lời cảm tạ vì muôn hồng ân mà Ngài đã ban xuống cho Cộng đoàn. 

Cuối cùng, Ban điều hành triển khai dự định sắp tới của cộng đoàn, không quên gửi lời cảm ơn đến các thành viên cũng như các bạn Tân sinh viên đã sắp xếp thời gian để đến tham dự sinh hoạt. Trong năm học mới này, Cộng đoàn Đaminh Savio tiếp tục hướng tới xây dựng một Cộng đoàn phát triển về mọi mặt. Và Chúa nhật tuần này Cộng đoàn sẽ diễn ra đại hội bầu Ban điều hành cho nhiệm kỳ mới. Anh Trưởng nhắc nhở thêm về thời gian và địa điểm để các thành viên có thể nắm bắt tham dự đầy đủ.

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời bầu cử của Thánh Đaminh Savio ban cho chúng con trong năm học mới này được tràn đầy ơn Chúa Thánh Thần, được lớn mạnh và phát triển hơn trong tình yêu Thiên Chúa và tình liên đới anh em. Xin Ngài tiếp tục đồng hành và hướng dẫn mọi bước đi của Cộng đoàn, cách riêng là đại hội bầu Ban điều hành sắp được diễn ra vào ngày Chúa Nhật. 

#BTTĐaminhSavio

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận