Chương Trình Tri Ân K10 Với Chủ Đề “Sống Và Yêu”

  • Share this:
Ta gặp nhau vào một buổi chiều mùa Hạ. Nơi đó có bản tình ca dành cho anh, cho chị, cho em và cho mỗi người chúng ta.
post-title

Cơn gió mùa Hạ của tháng Bảy thanh bình, thổi qua biển xanh, thổi đến đồng nội, thổi trên những lọng tóc và đầu ngón tay của dòng người tất bật qua lại. Và rồi phút chốc dừng chân tại vườn nhãn - chân cầu Vĩnh Tuy. Trên vùng đất ấy, ta có cuộc hẹn đặc biệt cùng Đaminh Savio. 

Từ những con người chẳng hề quen biết, chúng ta cứ thế trở thành một phần thanh xuân của nhau, trở thành những kỉ niệm khó phai, những hồi ức của những tháng năm tươi đẹp nhất của cuộc đời. Chỉ là đẹp đẽ nào cũng sẽ chóng qua và chúng ta cũng vậy, giọt nước mắt chia tay rồi sẽ phải rơi, nhưng tình yêu với Đaminh Savio luôn luôn là vĩnh cửu. 

                                       

Cảm ơn các anh chị vì đã hy sinh, “SỐNG” hết mình với sự nhiệt huyết đầy trách nhiệm. Cảm ơn vì đã nói “YÊU” và trở thành một phần thanh xuân của Cộng đoàn Đaminh Savio nhỏ bé thân thương này. Rồi từ đây sẽ có anh chị quyết định ở lại mảnh đất mà mình đã gắn bó suốt những năm tháng sinh viên, tuổi trẻ mà lập nghiệp, nhưng cũng sẽ có anh chị rời đi, đến một vùng đất mới để bắt đầu một công việc mới. Hy vọng rằng, khúc hát chia ly vẫn cất lên, nhưng trái tim anh chị vẫn luôn ở lại. Chia tay không phải vì hết yêu, mà chỉ là các anh chị sẽ trở thành những con người đứng ở phía sau luôn theo dõi, đồng hành và nâng bước cùng Cộng đoàn. 

Cảm tạ Chúa vì muôn ơn lành mà Ngài đã ban xuống cho cộng đoàn chúng con suốt bao nhiêu năm qua. Nhờ hồng ân ấy mà mỗi người chúng con được gặp gỡ, quy tụ lại cùng nhau trong mái nhà Đaminh Savio thân thương này. Chúng con cùng được sống, được yêu và trải nghiệm bao dư vị cảm xúc. Xin Chúa tiếp tục đồng hành, chở che và nâng đỡ chúng con trên hành trình dài và khó khăn phía trước, để chúng con có thể trở thành những chứng nhân của Chúa giữa xã hội đầy biến động hôm nay.

khi câu chữ bất lực, chỉ mong trái tim có thể cất lời. Chúc cho anh chị luôn được tràn đầy hồng ân của Chúa, có thật nhiều sức khoẻ, niềm vui, nhiệt huyết, xin Ngài cũng luôn đồng hành và ban bình an cho anh chị trong mọi dự định và mọi nẻo đường anh chị đi. Cảm ơn anh chị vì đã trở thành một phần của Đaminh trong mảnh ghép cuộc đời. 

Và tất nhiên những đoạn hồi ức của thanh xuân không gì có thể thay thế được. Và lời bài hát ấy vẫn đang văng vẳng đâu đây: "Vì anh em là người mà chúng ta luôn, kề vai bên mỗi khi vui buồn. Gia đình mà tôi đã chọn, những năm tháng dài kia đã chứng minh, người đã qua gian nguy cùng mình. Sẽ ở lại đây ở lại mãi mãi… trong trái tim này"

03. 07. 2022 tại vườn nhãn - cầu Vĩnh Tuy

Hiếu Chi

Ban truyền thông Đaminh Savio

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận