Cộng Đoàn Đaminh Savio Dâng Hoa Mừng Kính Tháng Mẹ

  • Share this:
Tháng Năm, đất trời ngập tràn sắc màu Tháng Năm, tháng mà toàn thể Hội Thánh đặc biệt dành riêng để bày tỏ lòng yêu mến và tôn kính Đức Mẹ.
post-title

Hòa cùng dòng chảy tâm tình rạo rực của biết bao con người, vào những ngày cuối cùng của tháng năm, Cộng đoàn Đaminh Savio đã tổ chức buổi cầu nguyện và dâng kính Đức Mẹ những bông hoa tươi thắm nhất tại Giáo xứ Đình Quán.  

Một không khí linh thiêng đầy sốt sắng tỏa lan khắp đất trời. Những đóa hoa khoe sắc cầm trên tay, đan xen cùng tiếng hát trầm bổng ngọt ngào được cất lên như những lời nguyện ước nhỏ nhoi của tâm tình con thảo muốn gửi gắm lên Mẹ. Dâng lên Mẹ tấm lòng đơn sơ phó thác, dẫu có lúc khó khăn thử thách muốn buông xuôi tất cả. Dâng lên Mẹ những dự định phía trước, những điều còn dở dang chưa hoàn thành. Lặng thầm ngước nhìn lên tôn nhan Mẹ, chúng ta dường như có thêm sức mạnh, ơn bình an và sự tin tưởng chắc chắn sẽ vững vàng vượt qua mọi biến động, giông bão. 

                                               

                                             

Cảm ơn Mẹ vì đã luôn che chở ủi an, luôn chuyển cẩu cùng Chúa đổ muôn ơn lành xuống trên Cộng đoàn qua lời cầu bầu của thánh quan thầy Đaminh Savio. Đặc biệt, nhìn lại chặng đường 10 năm đã đi qua, có Mẹ đồng hành, Cộng đoàn đã có thể thực hiện những dự định một cách tốt đẹp nhất.

Nguyện ước mong muôn vàn ý nguyện của Cộng đoàn chúng ta sẽ được Mẹ đón nhận. Xin Mẹ cho mỗi thành viên biết yêu mến Chúa như Mẹ, biết noi gương các nhân đức của Mẹ, để giữa cuộc đời này, chúng ta sẽ trở thành nhân chứng sống động làm chứng cho Chúa Kitô ngay giữa lòng xã hội đầy rối ren và biến động.

#danghoathangMe

#BTTDaminhSavio

 

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận