Chặng đường 10 năm hồng ân

  • Share this:
Đaminh là gì trong trái tim chúng ta?
post-title

Khẽ giật mình, em vội đặt một chiếc vé khứ hồi về lại những ngày tháng Cộng đoàn vừa chập chững những bước đi đầu tiên. Từng chuỗi kỷ niệm, những khoảnh khắc xưa cũ qua lời kể của anh chị lại ùa về. Với em, Đaminh là tuổi trẻ, là thanh xuân. Vậy nhưng, chắc hẳn Đaminh đã luôn là thao thức của cả tuổi trẻ, là cuộc đời của các anh chị. Những cảm xúc không tên, bên cạnh những giọt nước mắt hạnh phúc cùng những nụ cười tri ân, Cộng đoàn Đaminh Savio chúng ta đã cùng nhau viết lên một câu chuyện tình xinh đẹp ở giữa Hà Nội xô bồ, một cuốn nhật ký đi cùng thời gian.

Mỗi con người là một tính cách, một cách sống nhưng khi gặp nhau ở trạm dừng Đaminh dường như chúng ta đã phải lòng nhau, để rồi yêu nhau, chỉ muốn được bên nhau và hòa làm một với nhau. Một Đaminh nối kết… Một Đaminh tươi trẻ… 

Thánh lễ 10 năm - Biết bao ân tình!

                                         

Cảm ơn…

Cảm ơn tất cả các anh chị Cựu - những con người luôn hy sinh thầm lặng, đồng hành sát bên cùng với Cộng đoàn. Các anh chị đã bằng cách này hay cách khác, hiệp thông qua màn ảnh nhỏ hay sắp xếp thời gian công việc để trực tiếp tham gia các hoạt động trong ngày lễ. Vẫn là những khối tình cảm ấy, vẫn là những con người nhiệt huyết ấy, ngọn lửa yêu thương của các anh chị vẫn mãi đong đầy không hề đổi thay. Cảm ơn các anh chị vì sự cố gắng không ngừng nghỉ để xây dựng nên một mái nhà chung Đaminh. Cảm ơn vì sự hướng dẫn và góp ý tận tình của các anh chị trên mỗi chặng đường. Dẫu có lúc khó khăn thử thách, thật tuyệt khi chúng ta đã không quên bên nhau, chia sẻ vui buồn, gian khó. 

Cảm ơn tất cả các anh chị và tất cả các thành viên trong Cộng đoàn Đaminh Savio. Cảm ơn vì sự nhiệt tình, sự hăng hái của mọi người trong những ngày chuẩn bị tất bật, trước và sau thánh lễ. Những giọt mồ hôi, biết bao cố gắng đến từ mọi người đã đâm hoa, kết trái góp phần cho ngày lễ trở nên thật ý nghĩa và trang trọng.

Thánh lễ Quan thầy kỉ niệm 10 năm đã khép lại nhưng chắc hẳn những kỉ niệm sâu đậm vẫn sẽ giữ mãi trong tim tất cả chúng ta. Một chặng đường mới được mở ra, hứa hẹn về những điều tuyệt vời đang chờ chúng ta phía trước.

Hy vọng chúng ta sẽ mãi là hiện tại và là tương lai của nhau. 

#ĐaminhSavio 

#10namDMS

#CDV_HT

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận