Có những người đã khóc, vì nhìn thấy" Thiên đường" ở một góc khác...

  • Share this:
Không phải như những trận đấu sinh tử, cũng không phải vì tiền bạc, danh lợi, quả bóng tròn cứ lăn đều trên sân, một cách nhẹ nhàng, một cách bình dị, mà lại rất đẹp mắt, đậm chất Đaminh Savio...
post-title

Vào lúc 15h ngày 08/05/2022, tại thánh địa Đầm Hồng 2, đã diễn ra trận đấu giành vé đi tiếp giữa hai đội FC Đaminh Savio và  FC Phanxico Assisi. Trận đấu đã gói gọn tất cả mọi cung bậc cảm xúc của toàn thể các cổ động viên.  

Vật lộn bản thân suốt một tuần trong cái guồng quay vội vàng của xã hội ngoài kia, để rồi cuối tuần bước chậm từng bước trên sân cỏ, ngắm nhìn những đôi chân cùng sát cánh từ những trận khai mạc giải đến bây giờ... Thật khó để nói lên một điều gì đó vào chiều Chúa nhật ngày hôm qua. 

Các chị em ra sân… Trên gương mặt thoáng chút lo lắng. Phải rồi, trận đấu sinh tử của Cộng đoàn đây mà, vậy thì không lắng lo làm sao được... Bước vào trận đấu sinh tử với mục tiêu quá khó khăn, chỉ phải thắng mới được đi tiếp trước đối thủ “nặng ký” Phanxico Assisi, nhưng chúng ta đã không một phút giây nào từ bỏ nỗ lực, không một phút giây nào suy nghĩ là “không thể”.

                                       

Ai bảo rằng chỉ có Manchester, Real, hay Liverpool mới làm nên điều kỳ diệu, chỉ đơn giản là một FC Đaminh Savio và các cổ động viên của chúng tôi mà thôi, tất cả đều hòa quyện trong đôi chân thư hùng, trong huyết quản và hơn hết là trong cái khát khao, cái nhiệt huyết cháy đỏ cả con tim, những con người cùng có một cơn cuồng say là bóng đá này, chỉ thế thôi cũng đủ để tạo nên những khoảnh khắc thật đáng nhớ này rồi. 

Những chiến thuật, những đường bóng quá đẹp mắt, đậm chất Đaminh Savio. Dường như khoảnh khắc mong chờ đang bị những con tim cuồng say bóng đá bọp nghẹt đến những phút bù giờ cuối cùng... 

Cảm ơn những chiến binh không biết mỏi mệt của chúng tôi... 

Cảm ơn các bạn vì tất cả! 

Cảm ơn vì đã khoác tấm áo mang tên Đaminh Savio! 

Cảm ơn vì đã chiến đấu như những chiến binh bất tử!  

Cảm ơn vì đã cho mọi người được sống trọn trong cái tinh thần Đaminh tuyệt vời này! 

Cảm ơn các bạn, với lòng biết ơn và chân thành nhất... 

Trong bóng đá, may mắn, chơi fairplay là yếu tố rất quan trọng. Dù nỗ lực ra sao, thiếu một chút, sai đi một chút thì kết quả nó đã khác đi rất nhiều. Và tất nhiên bất luận thế nào, thắng là thắng, thua vẫn là thua, chúng ta phải chấp nhận điều đó. Không có đội bóng nào đáng lẽ nên vào nhưng lại không được vào. Kết quả cuối cùng mới là thứ người ta cần. Bóng đá đích thị là cuộc đời... 

Với Đaminh Savio chúng ta, bóng đá thực ra cũng chỉ là những ngày í ới gọi nhau đi tập bóng, là những ngày động viên khích lệ, lo lắng hỏi han cho nhau, thậm chí còn là những lần phải rút ngắn bài thi lại để kịp tham gia cùng đội bóng. 

Bóng đá thực ra chỉ là những ngày nói cảm ơn nhau vì đã cùng cố gắng và xin lỗi vì chẳng thể làm được gì hơn.  

Bóng đá thực ra cũng chỉ là những lần cùng nhau đi, cùng nhau về, cùng nhau vui, cùng nhau buồn, cùng nhau hy vọng, cùng nhau tiếc nuối, cùng ôm nhau và hét vang Đaminh mại đỉnh! 

Suy cho cùng, với Đaminh chúng ta bóng đá vẫn là cùng nhau... Thắng là sẽ cùng nhau đi tiếp, thua là sẽ cùng nhau sống trọn vẹn khoảnh khắc này! 

Hẹn gặp lại nhau tại Thánh địa Đầm Hồng 2 với mùa giải tiếp theo nhé “chúng ta”...

#Bongdanu2022

#CộngđoànĐaminhSavio

#BTTCĐVHT

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận