Cộng đoàn Đaminh Savio ngắm nguyện Mùa Chay và chào đón các bạn Tân sinh viên, Tân thành viên K13.

  • Share this:
Tối ngày 30.03.2022, tại nhà thờ Đình Quán, Cộng đoàn Đaminh Savio đã mở màn buổi sinh hoạt thường kỳ cùng sự góp mặt của ban điều hành Cộng đoàn Vinh- Hà Tĩnh, đông đảo các anh chị Cựu, các bạn thành viên và sự hiện diện đặc biệt của những cô cậu tân sinh viên, tân thành viên K13.
post-title

“Nếu cậu đến lúc bốn giờ chiều, thì từ ba giờ tớ đã bắt đầu cảm thấy hạnh phúc rồi”- Hoàng Tử Bé. Chắc hẳn, đây cũng chính là cảm xúc háo hức và mong chờ của anh em Daminhers đón chờ buổi sinh hoạt. Không còn phải nhìn nhau, hỏi thăm đôi ba câu qua màn ảnh nhỏ nữa, chúng ta đang chào đón nhau bằng những cái ôm thân tình với trọn vẹn nỗi niềm nhớ thương trong buổi sinh hoạt offline đầy ấm áp. Đặc biệt hơn, buổi sinh hoạt còn có điểm nhấn với sự giới thiệu của các bạn tân sinh viên, tân thành viên để mọi người trong cộng đoàn hiểu hơn và thân thiết hơn. 

                                         

Nối tiếp khoảnh khắc đấy, một bầu không khí tĩnh lặng, nghiêm trang và sốt sắng đã bao phủ. Cộng đoàn Đaminh đã cùng nhau Ngắm đàng Thánh Giá để cùng đi lại với Chúa những chặng đường Thương Khó, để mỗi chúng ta nhìn ngắm tâm hồn mình rõ hơn, chúng ta nhận ra điều gì khi Mùa Chay qua đi? 

Dâng lên Người lời cầu nguyện bình an cho mái nhà Đaminh, ơn nhiệt huyết cho một thế hệ mới của gia đình, dâng lên Người chương trình tĩnh tâm Đan viên Châu Sơn và cả những thảm hại chiến tranh ở Ukraine. Giây phút linh thiêng này, chúng con như được cởi bỏ hết mọi nỗi mệt mỏi trong cuộc sống, thả nhẹ gánh nặng mà xã hội đè lên vai mình để nép mình bên Giêsu - tình yêu đích thực trong chúng con. 

#TĩnhTâmChâuSơn2022

#ĐứcMariaVộiVãLênĐường

#BTTĐaminhSavio

Bình luận

Bạn phải đăng nhập để bình luận